Kết quả tìm kiếm cho "giữ vệ sinh"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Bệnh tay chân miệng: Giữ vệ sinh là cách phòng chống hiệu quả nhất 

Cập Nhật 13-09-2016

Bệnh tay chân miệng là một bệnh nhiễm trùng do vi-rút. Bệnh thường tự khỏi và không đe dọa nhiều tới sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không được điều trị và chăm sóc kịp thời, bệnh dễ biến chứng, gây nguy hiểm

Tag: bệnh nhiễm trùng,vi-rút,tay chân miệng

Bao giờ khu công cộng được giữ vệ sinh? 

Cập Nhật 04-05-2015

Một trong những điều làm cho mọi người ngại khi đi du lịch là vấn đề vệ sinh không được bảo đảm. Điều này phụ thuộc vào ý thức của mỗi người.

Tag: Văn hóa đô thị

Ý thức giữ vệ sinh môi trường ở một khu phố 

Cập Nhật 20-11-2014

Thực hiện cuộc vận động “Đoàn kết xây dựng môi trường cảnh quan sạch đẹp”, đầu năm 2014, khu phố (KP) Ông Đông (phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên) đã thành lập Tổ bảo vệ môi trường.

Tag: ý thức,giữ vệ sinh,môi trường,khu phố

Ý thức giữ gìn vệ sinh nơi công cộng 

Cập Nhật 10-11-2014

Các bạn thanh niên vào công viên để vui chơi là việc đáng mừng nhưng chúng ta thấy vì sao những nơi mà các bạn trẻ đến đều đầy rác!

Tag: văn hóa đô thị

Phòng bệnh tay chân miệng: Tăng cường giữ gìn vệ sinh cá nhân 

Cập Nhật 08-05-2014

Thời tiết nóng ẩm cộng với điều kiện vệ sinh không tốt là môi trường thuận lợi để bệnh tay chân miệng (TCM) phát triển. Trong những ngày đầu mùa mưa này, việc chủ động phòng bệnh TCM cần được mọi người dân quan tâm chú ý nhiều hơn, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ...

Thanh niên công nhân giữ vệ sinh chung cư 

Cập Nhật 17-02-2012

Vấn đề vệ sinh môi trường ở những nơi tập trung đông dân cư luôn là chuyện “nóng” của các địa phương. Cùng với sự chung tay của các cấp, các ngành, đoàn thể, thời gian qua tình trạng ô nhiễm rác thải ở các khu nhà trọ, khu dân cư đã có nhiều chuyển biến. Tuy vậy, ý thức của người ở trọ vẫn là trọng tâm trong “chiến lược” cải thiện môi trường này.   TNCN phường An Phú (TX.Thuận An) phát quang, vệ sinh môi trường xung quanh nhà trọ trong “Ngày chủ nhật xanh”

Bình Dương: Hội LHPN tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền giữ vệ sinh phòng bệnh 

Cập Nhật 14-05-2010

(BDO) Theo thông tin từ Hội LHPN tỉnh, thực hiện chỉ đạo của Trung ương Hội về việc tuyên truyền chương trình truyền thông “Hãy rửa tay bằng xà phòng cho đôi tay sạch khuẩn”, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam và nhãn hàng Lifebuoy để tuyên truyền đến các cơ sở hội.

Quay lên trên