Kết quả tìm kiếm cho "hát động"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 113

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh Tx.Bến Cát: Phối hợp tổ chức hội thi “Tiếng hát karaoke cán bộ, công chức, viên chức và người lao động” 

Cập Nhật 28-02-2022

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát vừa phối hợp cùng Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức khai mạc hội thi

Tag: Tx.Bến Cát

Hội thi Tiếng hát karaoke cán bộ công chức, viên chức và người lao động huyện Bàu Bàng năm 2022: 25 công đoàn cơ sở tham gia 

Cập Nhật 11-01-2022

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng và Liên đoàn Lao động huyện vừa phối hợp tổ chức hội thi Tiếng hát karaoke cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2022.

Tag: Hội thi,Tiếng hát karaoke,huyện Bàu Bàng

Hội đồng bảo an Liên hợp quốc ra tuyên bố chung về hạt nhân 

Cập Nhật 04-01-2022

Năm cường quốc hạt nhân khẳng định “không thể có quốc gia nào giành chiến thắng trong một cuộc chiến tranh hạt nhân” và cuộc chiến này không bao giờ nên xảy ra.

Tag: tuyên bố chung về hạt nhân

Tỉnh đoàn: Phát động cuộc thi sáng tác bài hát và logo tuyên truyền đại hội Đoàn 

Cập Nhật 25-10-2021

Tiến tới đại hội Đoàn các cấp, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát động tổ chức cuộc thi sáng tác bài hát và logo tuyên truyền Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tag: Tỉnh đoàn,cuộc thi sáng tác bài hát,logo tuyên truyền đại hội Đoàn

Mỹ muốn các cuộc đàm phán hạt nhân với Iran ở Vienna sớm khởi động lại 

Cập Nhật 08-10-2021

Các cuộc đàm phán để các nước khởi động lại Kế hoạch Hành động toàn diện chung, hay còn được gọi là Thỏa thuận Hạt nhân Iran, trước đây đã diễn ra ở Vienna cho đến khi bị hoãn lại vào tháng 6/2021.

Tag: đàm phán hạt nhân

Bài hát cám ơn lực lượng tuyến đầu đang thu hút cộng đồng mạng  

Cập Nhật 12-09-2021

(BDO) Những ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao với bài hát “Lời Cám Ơn” cover từ bản nhạc gốc nước ngoài có tựa đề Jamaica Farewell của tiktoker Đặng Thanh Tuyền.

Tag: Tiktoker

“Hạt vàng Bưu điện” chung tay cùng cộng đồng chống dịch 

Cập Nhật 09-08-2021

(BDO) Sáng 9-8, Bưu điện TX.Bến Cát tổ chức 9 điểm thực hiện chương trình “Hạt vàng Bưu điện” chung tay vì cộng đồng, vượt trên thách thức của dịch Covid-19.

Tag: Bưu điện TX.Bến Cát

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp bàn về vấn đề hạt nhân Iran 

Cập Nhật 01-07-2021

Phó Đại sứ Mỹ Jeffrey DeLaurentis, khẳng định Mỹ luôn duy trì mục tiêu đảm bảo Iran sẽ không sở hữu vũ khí hạt nhân và tin tưởng ngoại giao là con đường tốt nhất để thực hiện mục tiêu này.

Tag: Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc

Iran vẫn hoạt động hạt nhân từng phần đến khi Mỹ dỡ bỏ trừng phạt 

Cập Nhật 10-04-2021

Thứ trưởng Ngoại giao Iran cho biết sẽ không ngừng hay thậm chí giảm tốc độ các hoạt động hạt nhân hiện tại, đặc biệt là việc làm giàu urani lên mức 20% tinh khiết.

Tag: thỏa thuận hạt nhân

Hội thi tiếng hát thanh niên công nhân: Sân chơi bổ ích cho người lao động 

Cập Nhật 20-10-2020

Sau hơn 1 tháng tranh tài, Hội thi Tiếng hát Thanh niên công nhân (TNCN) và Liên hoan các nhóm nhảy TNCN năm 2020 đã chọn ra giọng ca hay nhất.

Tag: Hội thi Tiếng hát Thanh niên công nhân,Liên hoan các nhóm nhảy TNCN

Quay lên trên