Kết quả tìm kiếm cho "hộ khẩu"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 71

Hướng dẫn nộp hồ sơ không thu thuế xuất khẩu 

Cập Nhật 08-10-2014

Bộ Tài chính vừa ban hành Công văn 14015/BTC-TCHQ về hướng dẫn hồ sơ không thu thuế xuất khẩu đối với hàng hóa xuất khẩu có đủ điều kiện xác định được chế biến từ toàn bộ nguyên liệu nhập khẩu.

Tag: hồ sơ,thuế,xuất khẩu

Xuất khẩu hồ tiêu tăng mạnh cả về lượng và giá 

Cập Nhật 27-06-2014

Trong nhiều năm qua, Việt Nam luôn đứng đầu về về xuất khẩu hồ tiêu. Dự kiến, năm nay, Việt Nam sẽ xuất khẩu 150.000 tấn hồ tiêu các loại, đạt kim ngạch 1 tỉ USD, cao nhất từ trước đến nay.

Dấu chấm hết cho hộ khẩu 

Cập Nhật 15-03-2014

Hẳn những ai từng bị “hành” vì sổ hộ khẩu sẽ vô cùng sung sướng khi nghe thông tin thẻ căn cước công dân có thể thay thế sổ hộ khẩu nhằm đơn giản hóa thủ tục, giấy tờ công dân. Đây chính là nội dung của dự thảo Luật Căn cước công dân vừa được Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam trình bày trước Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 12-3 vừa qua. Dự án Luật Căn cước công dân sẽ được chính thức trình Quốc hội cho ý kiến vào kỳ họp tháng 5 tới đây và nếu được Quốc hội thông qua tại kỳ họp cuối năm thì luật sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1-7-2015.

Chủ tịch Hiệp hội Xuất nhập khẩu Bình Dương Phạm Văn Xô: Sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động để hỗ trợ doanh nghiệp 

Cập Nhật 20-07-2013

Từ đầu năm đến nay, mặc dù kim ngạch xuất khẩu của tỉnh có sự tăng trưởng khá, song tình hình xuất nhập khẩu (XNK) của nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn còn khó khăn. Thời gian qua, Hiệp hội XNK đã có rất nhiều hoạt động tích cực, nhằm tạo thuận lợi cho sản xuất, kinh doanh của DN. Xung quanh vấn đề này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Xô, Chủ tịch Hiệp hội XNK Bình Dương.

Doanh nghiệp may xuất khẩu cần sự hỗ trợ về chính sách thuế, hải quan 

Cập Nhật 14-08-2012

Khủng hoảng nợ công châu Âu kéo dài đã ảnh hưởng trực tiếp đến đầu ra của ngành may mặc xuất khẩu, trong khi đó nguyên phụ liệu vật tư đầu vào, nhiên liệu, năng lượng và chi phí nhân công đều tăng, khiến nhiều doanh nghiệp (DN) ngành dệt may phải vất vả tìm cách chống đỡ nhằm ổn định tình hình sản xuất - kinh doanh (SXKD). Để giúp DN tháo gỡ khó khăn trong tình hình hiện nay, một số DN ngành may đã lên tiếng đề nghị ngành chức năng xem xét, hỗ trợ về chính sách thuế, hải quan, môi trường...

Nhiều kẽ hở trong chống gian lận thuế xuất nhập khẩu 

Cập Nhật 28-04-2012

Theo đánh giá của Tổng cục Hải quan, trong vài năm trở lại đây, tình trạng gian lận thuế xuất nhập khẩu ngày càng trở nên phức tạp. Ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính cho rằng, nguyên nhân nằm ở chỗ ý thức chấp hành pháp luật của doanh nghiệp chưa cao, trong khi đó cơ chế chính sách trong lĩnh vực quản lý hải quan còn nhiều kẽ hở, thiếu tính đồng bộ.

Đà Nẵng siết hộ khẩu với người nhập cư 

Cập Nhật 24-12-2011

Chiều 23-12, tại phiên bế mạc kỳ họp thứ ba HĐND TP Đà Nẵng khóa 8, các đại biểu đã thông qua nghị quyết về việc tạm dừng đăng ký mới nhập cư vào thành phố.

Đại học Quốc tế Miền Đông: Công bố điểm chuẩn nguyện vọng 2 cho thí sinh có hộ khẩu Bình Dương 

Cập Nhật 17-08-2011

(BDO) Chiều nay (17-8), thông tin từ Becamex IDC và  Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông (EIU) cho biết: Để đáp ứng nhu cầu đặt hàng của doanh nghiệp về nguồn nhân lực qua đào tạo giai đoạn 2011-2015, phục vụ cho mục tiêu phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương; EIU sẽ xét trúng tuyển ĐH nguyện vọng 2 cho đối tượng là thí sinh có hộ khẩu thường trú tại Bình Dương tham dự kỳ thi quốc gia tuyển sinh ĐH 2011 thuộc 3 khối thi A, B và D1 chưa trúng tuyển nguyện vọng 1.

Tuyển sinh đầu cấp: Quá tải do chạy hộ khẩu 

Cập Nhật 28-07-2010

Hàng năm, cứ đến mùa tuyển sinh đầu cấp, các trường học ở một số địa bàn trong tỉnh như TX.TDM, Thuận An, Dĩ An lại đối mặt với tình trạng quá tải. Dân nhập cư tăng dẫn đến áp lực quá tải đã đành, nạn chạy hộ khẩu (HK) có “nghệ thuật” của phụ huynh đã khiến cho một số trường tiểu học, THCS ở một số địa bàn lúng túng trong việc xét tuyển đầu vào.

Quay lên trên