Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động hỗ trợ"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 144

Phường Đoàn Đông Hòa, TX. Dĩ An: Nhiều hoạt động hỗ trợ mùa thi 

Cập Nhật 08-07-2014

Tại đợt thi này, Đoàn phường đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ phường hỗ trợ 50 thí sinh và phụ huynh có chỗ ở miễn phí. Đoàn phường cũng phân công đội thanh niên tình nguyện tổ chức đưa đón thí sinh đến địa điểm thi an toàn và phát miễn phí 250 suất cơm trưa mỗi ngày cho thí sinh dự thi.

Thành lập các tổ công tác hỗ trợ hoạt động công đoàn cơ sở 

Cập Nhật 17-05-2014

Các tổ công tác có trách nhiệm nắm tình hình doanh nghiệp, lao động, việc làm. Thông tin các chủ trương, chính sách của tỉnh, vận động người sử dụng lao động, người lao động an tâm, sớm ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, ổn định việc làm, đời sống. Hỗ trợ công đoàn cơ sở tuyên truyền, giáo dục, vận động người lao động, đoàn viên công đoàn hiểu đúng chủ trương, chính sách của Đảng về chủ quyền biển đảo Việt Nam; không kích động, không tham gia các hoạt động đi ngược lại lợi ích của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Tổng hợp báo cáo tình hình với Lãnh đạo LĐLD tỉnh Bình Dương hàng tuần và đột xuất để kịp thời chỉ đạo thực hiện.

Hội nông dân Phú Giáo: Nhiều hoạt động hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế 

Cập Nhật 18-03-2014

 Những năm qua, được sự quan tâm của Hội Nông dân (ND) các cấp, ND Phú Giáo không ngừng phát huy vai trò đoàn kết giúp nhau vượt khó, thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng từ sức lao động của mình.  Những năm qua, ND Phú Giáo đã phát huy tiềm năng, lợi thế xây dựng nhiều mô hình kinh tế tiêu biểu. Trong ảnh: Mô hình trồng rau an toàn kỹ thuật cao tại Phú Giáo

Huyện đoàn Tân Uyên: Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ giữa tổ chức Đoàn, Hội với địa bàn 

Cập Nhật 04-03-2014

Bên cạnh đó, các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, ”Uống nước nhớ nguồn”, công tác xã hội từ thiện được các đơn vị thực hiện tốt hàng năm như: Tổ chức duy tu, sửa chữa nhà tình thương, tình nghĩa, chăm sóc mẹ Việt Nam anh hùng, thăm tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, giúp đỡ, hỗ trợ, thăm hỏi tặng quà gia đình có thân nhân đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo.

Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Nhiều hoạt động hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế 

Cập Nhật 26-10-2013

Năm 2013, Hội nông dân (ND) xã Thanh Tuyền đã phát động nhiều phong trào, mô hình hay thu hút nhiều hội viên (HV) vào hội. Hội đã phát triển mới 85 người nâng tổng số HV lên 1.152 người. Bên cạnh đó, phong trào ND thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi trong năm cũng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình vươn lên làm giàu, xây dựng kinh tế gia đình. Trong năm qua, hội đã không ngừng chăm lo về đời sống vật chất tinh thần cho HV, hội đã triển khai chuyển giao khoa học kỹ thuật và xây dựng nhiều mô hình, như: Mô hình nuôi cá nước ngọt, trồng hoa lan, trồng nấm linh chi, nuôi bồ câu Pháp, nuôi heo nái, nuôi gà lương phượng, trồng lúa chất lượng cao... Ngoài ra, hội còn phối hợp giải ngân vốn, vận động quỹ hỗ trợ ND được hơn 106 triệu đồng cho 50 HV vay; vận động HV hỗ trợ cây, con giống các loại cho HV khó khăn vay với giá trị ước tính hơn 50 triệu đồng. Hội còn phối hợp Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Dầu Tiếng thành lập Tổ tiết kiệm và vay vốn của Hội ND với 12 tổ, 648 hộ vay vốn, tổng dư nợ đến nay trên 5 tỷ đồng. Tiền gửi tiết kiệm của các hộ vay gần 400 triệu đồng.

Chủ tịch Hiệp hội Xuất nhập khẩu Bình Dương Phạm Văn Xô: Sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động để hỗ trợ doanh nghiệp 

Cập Nhật 20-07-2013

Từ đầu năm đến nay, mặc dù kim ngạch xuất khẩu của tỉnh có sự tăng trưởng khá, song tình hình xuất nhập khẩu (XNK) của nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn còn khó khăn. Thời gian qua, Hiệp hội XNK đã có rất nhiều hoạt động tích cực, nhằm tạo thuận lợi cho sản xuất, kinh doanh của DN. Xung quanh vấn đề này, phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Xô, Chủ tịch Hiệp hội XNK Bình Dương.

Sẽ thông qua kế hoạch truyền thông hỗ trợ hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính 

Cập Nhật 20-06-2013

Từ ngày 3 đến 14-6, thực hiện thông báo của UBND tỉnh, CBCC Phòng Kiểm soát TTHC - UBND tỉnh đã phối hợp với Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn tỉnh sửa đổi, bổ sung dự thảo bộ TTHC của đơn vị; hoàn thành dự thảo quyết định ban hành kế hoạch kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC 6 tháng cuối năm 2013; Phòng Kiểm soát TTHC đã tham mưu ban hành quyết định bộ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính; xây dựng nội dung báo cáo với Cục kiểm soát TTHC - Bộ Tư pháp. Từ ngày 17 đến 28-6, Phòng Kiểm soát TTHC tiếp tục xây dựng chương trình hỗ trợ các đơn vị thực hiện ra soát quy định TTHC năm 2013 theo quyết định của UBND tỉnh; cũng như thông qua kế hoạch truyền thông hỗ trợ hoạt động kiểm soát TTHC năm 2013.

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương: Nhiều hoạt động hỗ trợ công nhân lao động nghèo 

Cập Nhật 19-03-2013

(BDO) Thời gian qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động.

Các hiệp hội ngành hàng tăng cường hoạt động hỗ trợ hội viên 

Cập Nhật 08-03-2013

Tính đến nay, toàn tỉnh có 5 hiệp hội ngành hàng, gồm: Gốm sứ, Sơn mài và Điêu khắc, Dệt may, Gỗ, Cơ - Điện. Nhìn chung, các hiệp hội đã có nhiều hoạt động như tạo điều kiện để hội viên (HV) hợp tác, liên kết trong sản xuất - kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm DN HV trên thị trường... Ngoài ra, các hiệp hội còn là “nhịp cầu” nối giữa HV với các cơ quan Nhà nước, hoạch định các chính sách liên quan đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của ngành, nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của các HV. Nhiều DN HV trong các hiệp hội còn hợp tác với nhau trong đào tạo nguồn nhân lực, chia sẻ kinh nghiệm quản lý sản xuất - kinh doanh và quản lý lao động.

Tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của Quỹ Hỗ trợ nông dân 

Cập Nhật 27-02-2013

(BDO) Ngày 27–2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban vận động Quỹ Hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Dương Vũ Minh Sang đã chủ trì họp Ban vận động Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND) tỉnh và thông qua Quy chế và Kế hoạch hoạt động của Quỹ HTND tỉnh.

Quay lên trên