Kết quả tìm kiếm cho "hoa màu"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 100

'Thơ đi sứ' sống động trong tranh màu nước của họa sỹ 17 tuổi 

Cập Nhật 21-10-2023

Phạm Nam Phương đã sáng tác dựa trên cảm hứng từ những bài thơ "đi sứ" của các sứ thần Việt Nam xưa kia với mong muốn lan tỏa tình yêu hội họa, văn chương đến các bạn trẻ.

Tag: tranh màu nước

'Quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ là hình mẫu vượt qua quá khứ chiến tranh' 

Cập Nhật 20-09-2023

Tổng thống Hoa Kỳ khẳng định quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ là minh chứng cho việc các nước có thể vượt qua quá khứ, từ đối thủ trở thành đối tác để cùng giải quyết các thách thức và hàn gắn vết thương.

Tag: Tổng thống Mỹ Joe Biden

Sâu lắng Chương trình Nghệ thuật đặc biệt 'Màu hoa đỏ' tại Hà Nội 

Cập Nhật 22-07-2023

Chương trình Nghệ thuật đặc biệt "Màu hoa đỏ" nhằm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, các thương bệnh binh, thanh niên xung phong và những người có công với cách mạng, với Tổ quốc.

Tag: Màu hoa đỏ

Hình mẫu xanh hóa từ Singapore 

Cập Nhật 12-07-2023

“Thành phố xanh” từ lâu đã trở thành định hướng phát triển tiên quyết của Singapore, biến quốc đảo này trở thành hình mẫu về quy hoạch đô thị bền vững trên thế giới.

Tag: CapitaLand,One Pearl Bank,CapitaLand Development,Feliz en Vista

Khánh Hòa: Lễ hội Tháp Bà Ponagar tưởng nhớ Thiên Y Thánh Mẫu Ana 

Cập Nhật 11-05-2023

Hàng trăm đoàn khách, rất đông đồng bào Chăm ở các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và người dân ở các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung-Tây Nguyên đã tề tựu tại Tháp Bà Ponagar tham gia lễ hội.

Tag: Lễ hội Tháp Bà Ponagar

Lung linh sắc màu hoa đăng 

Cập Nhật 01-05-2023

(BDO) Tối 30-4, tại phố đi bộ Bạch Đằng (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm hoa đăng “Đêm đất Thủ - Lung linh sắc màu hoa đăng”.

Tag: hoa đăng

Lễ hội Văn hóa-Ẩm thực Việt Nam 2023 đa sắc màu tại Quảng Trị 

Cập Nhật 19-04-2023

Với nhiều hoạt động hấp dẫn, lễ hội góp phần tôn vinh và quảng bá nét đẹp văn hóa du lịch, ẩm thực Việt đồng thời hướng tới mục tiêu đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch ẩm thực hàng đầu khu vực.

Tag: Sắc màu Hội An

Hà Nội: Tháng Tư với “Sắc màu văn hóa các dân tộc Việt Nam” 

Cập Nhật 04-04-2023

Trong tháng Tư đến hết ngày 3-5, tại Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, sẽ diễn ra các hoạt động trong "Sắc màu văn hóa các dân tộc Việt Nam."

Tag: sắc màu văn hóa các dân tộc

Hòa giải tốt, góp phần giải quyết mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân 

Cập Nhật 15-02-2023

Thời gian qua, các cơ quan chức năng, đoàn thể đặc biệt chú trọng thực hiện các giải pháp bảo đảm an sinh xã hội, ổn định và nâng cao đời sống nhân dân theo các chủ trương, chương trình kế hoạch của Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

Tag: hòa giải ở cơ sở,giải quyết mâu thuẫn

TX.Tân Uyên: Hòa giải viên góp phần hóa giải mâu thuẫn trong nhân dân 

Cập Nhật 02-02-2023

Sau 4 năm thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực đội ngũ hòa giải viên (HGV) ở cơ sở, giai đoạn 2019-2022” (gọi tắt là Đề án 428), đội ngũ HGV trên địa bàn TX.Tân Uyên ngày càng hoạt động hiệu quả...

Tag: Tân Uyên,Hòa giải viên,Đề án 428

Quay lên trên