Kết quả tìm kiếm cho "khách quan"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 149

Các khu, điểm du lịch: Nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khách tham quan trong dịp tết 

Cập Nhật 15-02-2015

(BDO) Để phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng của người dân trong và ngoài tỉnh nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, hiện nay các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch đã đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn

Tag: Các khu,điểm du lịch: Nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khách tham quan trong dịp tết

Chủ quán trả lại 36 triệu đồng cho khách bỏ quên 

Cập Nhật 03-02-2015

Đêm 31-1, chị Nguyễn Thị Dương và anh Nguyễn Quang Nhật (41 tuổi), chủ một quán ăn ven quốc lộ 1A ở xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) trong lúc dọn bàn phát hiện một chiếc áo bên trong có bọc tiền

Tag: Chủ quán trả lại 36 triệu đồng cho khách bỏ quên

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm các chức danh do HĐND tỉnh bầu: Công tâm, khách quan trong đánh giá 

Cập Nhật 10-12-2014

(BDO) Sáng 10-12, ngày làm việc thứ 3 kỳ họp lần thứ 13, HĐND tỉnh khóa VIII, 57/62 đại biểu HĐND có mặt đã tham gia lấy phiếu tín nhiệm đối với 13 chức danh do HĐND tỉnh bầu trên tinh thần công tâm, khách quan, cẩn trọng.

Tag: Kết quả lấy phiếu tín nhiệm,kỳ họp lần thứ 13,HĐND tỉnh khóa VIII

Nga chỉ trích báo Indonesia đưa tin thiếu khách quan vụ máy bay MH17 

Cập Nhật 04-08-2014

  Một mảnh vỡ của chiếc máy bay MH17 bị rơi ở Đông Ukraine. (Nguồn: Reuters)

Giảm giá 6% cho khách tham quan Festival Huế 2014 

Cập Nhật 17-03-2014

(BDO) Nhân dịp khai trương văn phòng chi nhánh mới tại số 317 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM, ngoài việc tặng 100 đồng tiền vàng may mắn cho khách hàng giao dịch đầu tiên, Công ty du lịch Vietravel Chi nhánh Bình Dương còn có chương trình đặc biệt, giảm giá 6% cho khách tham quan Festival Huế 2014.

Nâng cao ý thức khách tham quan, du lịch 

Cập Nhật 12-11-2013

Những cảnh báo nêu trên không thừa vì qua thực tế các vụ việc đã xảy ra, phần lớn đều bắt nguồn từ sự vô ý thức của không ít du khách. Gần đây nhất là vụ, một nhóm khách tham quan gây ra đám cháy thiêu hủy hoàn toàn ngôi nhà Lang, một công trình kiến trúc cổ hơn 100 năm tuổi duy nhất còn lại của tầng lớp chức sắc người Mường cao nhất trước đây, đang được lưu giữ tại Bảo tàng Không gian văn hóa Mường ở tỉnh Hòa Bình. Công trình kiến trúc vô giá này cùng hơn 200 hiện vật cổ trưng bày, do họa sĩ Vũ Ðức Hiếu sưu tầm suốt 15 năm qua đã biến thành tro trong phút chốc chỉ vì nhóm khách đã cố tình đốt lửa trong bếp để... "nướng ngô", mặc dù ngay cạnh đó là biển báo cấm đốt lửa của bảo tàng.

Khai giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ quản lý khách sạn, nhà nghỉ” năm 2013 

Cập Nhật 10-09-2013

(BDO) Sáng 10-9, Sở VH,TT&DL tỉnh đã phối hợp cùng trường Trung cấp nghề Du lịch và Tiếp thị Quốc tế TP.HM tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ quản lý khách sạn, nhà nghỉ năm” 2013.

Công ty TNHH dịch vụ quản lý tài sản VSIP: Bảo vệ tài sản khách hàng như của chính mình 

Cập Nhật 03-08-2013

Là công ty thành viên của Công ty liên doanh KCN VSIP với nhiệm vụ chuyên nghiệp hóa các hoạt động dịch vụ trong KCN, quản lý và bảo vệ tài sản cho các nhà đầu tư, Công ty TNHH Dịch vụ quản lý tài sản VSIP (FMS) không chỉ làm tốt nhiệm vụ được giao mà còn hỗ trợ hiệu quả, tạo môi trường làm việc văn minh, an toàn, giúp các nhà đầu tư an tâm phát triển sản xuất.

Hoa Kỳ và Nghị viện châu Âu không khách quan và nhìn nhận sai lệch về nhân quyền ở Việt Nam 

Cập Nhật 24-04-2013

Ngày 21-4, trả lời câu hỏi của báo chí đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ra Báo cáo nhân quyền thường niên năm 2012, trong đó có phần đánh giá về tình hình nhân quyền ở Việt Nam, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nêu rõ: “Trước hết cần khẳng định Nhà nước Việt Nam luôn tôn trọng và thúc đẩy các quyền cơ bản của người dân. Mọi người dân được thực thi các quyền của mình trong khuôn khổ luật pháp. Mặc dù có những ghi nhận về một số thành tựu của Việt Nam trong việc bảo đảm quyền con người, báo cáo của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tiếp tục dựa vào các thông tin sai lệch về tình hình Việt Nam và đưa ra những nhận xét không khách quan về tình hình thực thi quyền con người ở Việt Nam. Điều này không có lợi cho việc thúc đẩy quan hệ giữa hai nước. Việt Nam và Hoa Kỳ đã và đang duy trì thường xuyên cơ chế đối thoại trong lĩnh vực quyền con người. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua các cuộc đối thoại thẳng thắn và xây dựng, gần đây nhất là cuộc đối thoại ngày 12-4 vừa qua, hai bên có cái nhìn khách quan và thực tế về tình hình thực thi nhân quyền ở mỗi nước, góp phần tăng cường hiểu biết và thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ”.

Quay lên trên