Kết quả tìm kiếm cho "không dùng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

"Hà Nội đang khẳng định là đô thị lớn của khu vực và thế giới" 

Cập Nhật 10-10-2014

Hà Nội đang tưng bừng đón chào ngày hội lớn, cũng là dịp để nhìn lại, tự hào và kiêu hãnh với những thành công đạt được.

Tag: Hà Nội,đô thị lớn,khu vực

Hàng Việt đang khẳng định “chỗ đứng” 

Cập Nhật 26-08-2014

Cách đây 7 năm, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được các cấp, các ngành, địa phương, doanh nghiệp và nhân dân hưởng ứng tích cực.

Mỹ chưa thể khẳng định Nga đang hỗ trợ quân đội Syria 

Cập Nhật 19-01-2014

 Binh sĩ quân đội Syria

Phó Chi cục trưởng Chi Cục Thú y Bình Dương Tạ Trọng Khang: “Chúng tôi đang tăng cường công tác kiểm soát việc vận chuyển gia súc, gia cầm…” 

Cập Nhật 23-05-2013

Trước tình hình lực lượng chức năng TP.HCM liên tục bắt được các chuyến xe tải, xe khách vận chuyển gia súc, gia cầm (GS, GC) thối vào địa bàn và dịch bệnh trên GS, GC diễn biến phức tạp, P.V Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Tạ Trọng Khang, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y Bình Dương về vấn đề này.

Bệnh lao kháng thuốc đang lan rộng 

Cập Nhật 23-11-2011

Sáng qua (22-11), tại TP.HCM, Chương trình chống lao quốc gia - Bộ Y tế phối hợp với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tổ chức Hội thảo “Trao đổi thông tin về bệnh lao giữa chương trình chống lao quốc gia và các cơ quan truyền thông khu vực miền Nam”.

Đảng bộ Công ty TNHH Một thành viên Cao su Dầu Tiếng: Khẳng định vai trò lãnh đạo trong doanh nghiệp 

Cập Nhật 12-03-2010

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển đi lên trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của công ty, Đảng bộ Công ty TNHH Một thành viên cao su Dầu Tiếng đã không ngừng củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động trong từng chi, đảng bộ cơ sở. Ban Thường vụ Đảng ủy công ty đã duy trì và thực hiện tốt quy chế làm việc; luôn giữ vững mối đoàn kết trong toàn Đảng bộ, thể hiện vai trò hạt nhân lãnh đạo trong doanh nghiệp Nhà nước, góp phần cùng công ty hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra.

Quay lên trên