Kết quả tìm kiếm cho "làm nhà"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 252

Đến tận nhà làm căn cước công dân cho người lớn tuổi 

Cập Nhật 04-09-2022

Ngày 3-9, đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang triển khai hoạt động làm căn cước công dân (CCCD) gắn chip điện tử cho người lớn tuổi, người tàn tật, người đi lại khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tag: Đến tận nhà,người lớn tuổi,căn cước công dân

Nộp hồ sơ hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động: Doanh nghiệp “chạy nước rút”, chính quyền làm việc đến 24 giờ 

Cập Nhật 15-08-2022

Hôm nay (15-8) là thời hạn cuối cùng nộp hồ sơ hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động (NLĐ) theo Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Tag: TP.Thuận An

Làm cả ngày thứ bảy, chủ nhật để hoàn thành gói hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động  

Cập Nhật 12-08-2022

(BDO) Đó là chỉ đạo của ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại Văn bản số 4134/UBND-VX, ký ngày 12-8 về việc khẩn trương thực hiện hoàn thành gói hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động

Tag: hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động,Sở Lao động - Thương binh và Xã hội,Ban Quản lý các Khu công nghiệp,Bình Dương,công nhân lao động,Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg

Cách làm sạch nhà bằng tinh dầu khuynh diệp 

Cập Nhật 11-08-2022

Tinh dầu khuynh diệp không chỉ mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe mà còn có công dụng làm sạch nhà và xua đuổi côn trùng.

Tag: làm sạch nhà bằng tinh dầu

Chủ tịch nước chủ trì làm việc về Đề án xây dựng Nhà nước pháp quyền 

Cập Nhật 22-07-2022

Chủ tịch nước nhấn mạnh đổi mới đòi hỏi phải có bước đi, lộ trình, và yêu cầu dự thảo Đề án phải phù hợp chủ trương, đường lối của Đảng về xây dựng Nhà nước pháp quyền Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Tag: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Triển lãm nhiếp ảnh “Trường Sa-nhà giàn-qua ống kính nhiếp ảnh” 

Cập Nhật 29-06-2022

Với 90 bức ảnh tiêu biểu, Triển lãm mang đến cho người xem nhiều xúc động qua hình ảnh các chiến sỹ Hải quân trên biển đảo luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, canh giữ biển trời....

Tag: Triển lãm nhiếp ảnh

Yên Bái: Mưa lũ làm sập trôi 1 căn nhà, hỏng 3 công trình thủy lợi 

Cập Nhật 27-06-2022

Mưa lũ đã làm sập đổ, trôi 1 ngôi nhà và vùi lấp, làm gẫy đổ gần 13ha hoa màu, trôi 765kg thóc tại xã Nậm Lành cùng một số gia súc, gia cầm trên địa bàn 2 xã Nậm Lành và Nậm Búng, huyện Văn Chấn.

Tag: mưa lũ

Nhà đầu tư Singapore tiếp tục chọn Bình Dương làm điểm đến 

Cập Nhật 13-06-2022

26 năm trước, Công ty Liên doanh Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore (VSIP) được hình thành đã mở ra “cánh cửa” để Bình Dương bước đến mô hình KCN chuẩn mới

Tag: Singapore,VSIP

Nghi vấn rò rỉ điện từ máy rửa xe làm chủ nhà tử vong 

Cập Nhật 06-06-2022

Chiều 6-6, nguồn tin từ Công an TX.Tân Uyên cho biết đã xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn lao động làm 1 người chết ở khu phố Phú Thọ, phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên có dấu hiệu bị rò rỉ điện dẫn cái chết.

Tag: giật điện tử vong,rò rỉ điện,tai nạn lao động,Phú Chánh,Tân Uyên

Những xu hướng trang trí làm bừng sáng phòng khách nhà bạn 

Cập Nhật 23-05-2022

Phong cách thiết kế phòng khách đóng vai trò nền tảng trong việc hình thành kiến trúc của tổng thể căn nhà. Dưới đây là 5 xu hướng làm cho phòng khách trở thành một nơi hấp dẫn khách đến chơi nhà.

Tag: trang trí phòng khách

Quay lên trên