Kết quả tìm kiếm cho "lãnh đạo trẻ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Người Việt duy nhất trong top 192 lãnh đạo trẻ toàn cầu 

Cập Nhật 09-03-2012

  TS Phạm Minh TuấnTS Phạm Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT tổ hợp Giáo dục TOPICA là đại diện duy nhất của Việt Nam được Diễn đàn Kinh tế thế giới vinh danh cùng lãnh đạo Facebook, Google, Nike, Ngân hàng thế giới...

Lãnh đạo tỉnh tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 07-09-2011

(BDO) Sáng 7-9, tại xã Long Nguyên (Bến Cát), ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng 200 phần quà trung thu cho trẻ em (TE) có hoàn cảnh khó khăn (HCKK) trên địa bàn xã. Tại đây, ông Vũ Minh Sang đã ân cần thăm hỏi, động viên phụ huynh cố gắng vược qua khó khăn; riêng các cháu chăm ngoan, học giỏi.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 06-09-2011

(BDO) Sáng 6-9, tại thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên), ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng 157 phần quà Trung thu cho trẻ em (TE) có hoàn cảnh khó khăn (HCKK) của thị trấn. Tại đây, các vị lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu cố gắng học giỏi, chăm ngoan.

Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Phúc Lâm: Sẽ có 200 cán bộ trẻ làm lãnh đạo xã, phường 

Cập Nhật 06-09-2011

 Thực hiện Chương trình hành động số 20 ngày 20-7-2011 của Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giai đoạn 2011-2015, “Bình Dương đang xây dựng Đề án tuyển chọn và đào tạo 200 cán bộ trẻ làm lãnh đạo chủ chốt cấp ủy, chính quyền cấp xã”, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Phúc Lâm cho biết.

Giáo sư Ngô Bảo Châu được vinh danh là Nhà lãnh đạo trẻ thế giới 

Cập Nhật 10-03-2011

Giáo sư Ngô Bảo Châu vừa được trao tặng danh hiệu Nhà lãnh đạo trẻ thế giới vì những đóng góp cho xã hội và tầm ảnh hưởng trong tương lai.

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà trung thu cho trẻ em khuyết tật - mồ côi 

Cập Nhật 16-09-2010

Hôm qua (15-9), đoàn lãnh đạo tỉnh do bà Đào Ngọc Nữ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và tặng 600 phần quà trung thu cho các cháu mồ côi và khuyết tật ở Trung tâm Chăm sóc và Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh, Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Nhà tình thương - tổ đoàn kết Thuận An, Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An... Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm bánh trung thu, sữa, lồng đèn. Được biết, toàn bộ số quà này là sự đóng góp của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm với mong muốn tất cả các cháu kém may mắn hơn trong cuộc sống đều có quà trong dịp Tết Trung thu.

Quay lên trên