Kết quả tìm kiếm cho "lỗi nhỏ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 60

Sáng kiến nhỏ, lợi ích lớn 

Cập Nhật 25-01-2013

Anh Trần Văn Trí và Nguyễn Hiền Nhơn là 2 trong những gương mặt “Lao động trẻ tiêu biểu” năm 2012 vừa được Đoàn khối Doanh nghiệp tuyên dương.

Alex Ferguson hết lời khen ngợi “hạt đậu nhỏ” 

Cập Nhật 11-11-2012

Sau khi tỏa sáng với cú đúp vào lưới Aston Villa, “người hùng” Chicharito đã được trọng thưởng khi HLV Alex Ferguson hứa sẽ để cầu thủ này đá chính trong trận đấu tiếp theo của MU.

Như một lời nhắc nhở 

Cập Nhật 04-11-2012

(BDO) Bức ảnh chụp một anh công an đang lo lắng dắt tay giúp đỡ bà cụ băng qua đường được đưa lên mạng xã hội ngày 27-10 đang gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng.

Hợp tác xã Taxi Minh Giang: Phát huy lợi thế doanh nghiệp nhỏ để ổn định giá cước 

Cập Nhật 12-09-2012

Như một phản ứng dây chuyền, cứ mỗi lần xăng dầu tăng giá thì các hãng vận tải, taxi lại phải điều chỉnh giá cước. Thế nhưng, tại TX.Dĩ An hiện có một hợp tác xã (HTX) taxi đang “ăn nên làm ra” bằng cách giữ ổn định giá cả cho dù xăng dầu liên tục tăng giá.

Ngủ sau khi học có lợi cho trí nhớ 

Cập Nhật 01-04-2012

Nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia tại Đại học Notre Dame (University of Notre Dame) ở bang Indiana (Mỹ) cho thấy chuyện sinh viên ngủ trong giờ học không phải là chuyện xấu, ngủ sau khi ghi nhớ một điều gì đấy, hiệu quả ghi nhớ càng cao.

Nhớ lời Bác dạy, làm theo lời Bác 

Cập Nhật 12-03-2012

Tiếp tục học tập và làm theo lời Bác, tuổi trẻ TX.Dĩ An có nhiều sáng kiến xây dựng các mô hình hoạt động, trong đó mô hình “Nhớ lời Bác dạy, làm theo lời Bác” đã làm cho không ít đoàn viên thanh niên (ĐVTN) thay đổi lối sống, rèn luyện đạo đức, tác phong theo tấm gương của Người.  Thị đoàn Dĩ An ngày càng xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến học và làm theo Bác

Nông trường Cao su Long Nguyên: Liên tục thắng lợi nhờ tư duy sáng tạo 

Cập Nhật 22-11-2011

Hết tháng 10-2011, sản lượng khai thác của Nông trường Cao su (NTCS) Long Nguyên là 2.749 tấn mủ, đạt 71,86% kế hoạch. Đến thời điểm này, có thể khẳng định, những nỗ lực và tư duy sáng tạo của tập thể cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) và người lao động (NLĐ), NTCS Long Nguyên đã liên tục giành lấy thắng lợi.

Được mua sắm đồ xịn miễn phí nhờ... lỗi máy tính 

Cập Nhật 14-07-2011

Người tiêu dùng tại New Zealand ngày 11-7 đã vô cùng bất ngờ khi có thể đăng ký mua TV hay thiết bị iPod đắt tiền tại trang web bán hàng trực tuyến Dick Smith mà không phải trả một đồng nào ngoài phí bưu điện và gửi hàng.

Tránh được sóng thần vì nhớ lời tổ tiên 

Cập Nhật 18-04-2011

Các hộ ở đây đều xây nhà phía trên tấm bia cảnh báo. “Mọi người ở đây đều biết các tấm bia. Chúng cháu được học ở trường”, cậu bé Yuto Kimura 12 tuổi cho biết. “Khi sóng thần đến, mẹ đón cháu về nhà và cả làng trèo lên nơi cao hơn”.

Chi cục Kiểm tra sau thông quan - Cục Hải quan Bình Dương: Nhờ làm theo lời Bác mới có những thành tích vang xa 

Cập Nhật 19-01-2010

Có một điều trùng hợp là cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được triển khai đúng 3 năm trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thì cũng chừng ấy năm Chi cục Kiểm tra sau thông quan (KTSTQ) - Cục Hải quan Bình Dương được thành lập. Trong 3 năm ấy, cán bộ, đảng viên ở chi cục đã ra sức học tập và làm theo lời Bác bằng những việc làm thiết thực, cụ thể và đã tạo ra những thành tích ấn tượng trong toàn ngành hải quan.

Quay lên trên