Kết quả tìm kiếm cho "lợi cả"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 105

Cà phê Melody (P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) : Ngon miệng với cơm văn phòng 

Cập Nhật 12-01-2013

Tọa lạc ngay tại số 45 Lê Thị Trung, khu trung tâm TP.Thủ Dầu Một với nhiều cơ quan hành chính nên ngay từ những ngày đầu thành lập, cà phê Melody đã xác định đối tượng phục vụ của mình chính là giới văn phòng. Chính vì thế quán không chỉ chú trọng phát triển một không gian đẹp, những món nước thật ngon mà còn xây dựng thực đơn các món ăn đa dạng và phong phú.

Huy động nguồn đóng góp của doanh nghiệp vào xây dựng nông thôn mới: Cần hài hòa lợi ích của cả đôi bên 

Cập Nhật 10-01-2013

Việc huy động các doanh nghiệp (DN) đóng góp cho chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) sẽ tiếp thêm nguồn lực cho chương trình này. Tuy nhiên, thời gian qua mức đóng góp của các DN vẫn còn hạn chế…

Nuôi cá cảnh: Đam mê đi kèm lợi nhuận 

Cập Nhật 05-01-2013

   Mô hình nuôi cá cảnh của anh Huệ đang phát huy hiệu quả Khởi nghiệp chỉ với vài con cá cảnh nuôi cho thỏa đam mê. Nhưng sau đó, anh Huệ quyết định đầu tư vào việc nuôi cá cảnh và đã gặt hái được nhiều thành công. Ngoài những khó khăn ban đầu như thiếu kinh nghiệm chăm sóc, ngay sau đó anh đã khắc phục được bằng việc tham gia những lớp tập huấn, hướng dẫn về việc chăm sóc và phòng bệnh cho cá cảnh. Tâm sự với chúng tôi, anh nói: “Thật sự lúc đầu mình cũng không tính đầu tư vào việc nuôi cá cảnh, chỉ nghĩ là nuôi một vài con cho vui thôi. Nhưng sau đó cảm thấy mô hình nuôi cá cảnh rất hay mà lại ít ai làm nên mình quyết tâm đầu tư”.

Đào tạo theo nhu cầu xã hội: Đôi bên cùng có lợi 

Cập Nhật 12-12-2012

   Ngày hội việc làm giúp sinh viên sau tốt nghiệp có cơ hội tìm được việc làm phù hợp

Kỷ nịêm 54 năm ngày “Phú Lợi căm thù” (1.12.1958 - 1.12.2012): Bản hùng ca bất tử 

Cập Nhật 01-12-2012

Tồn tại trong 8 năm (từ 1957 đến 1964), Nhà tù Phú Lợi đã chứng kiến vô số tội ác của Mỹ - ngụy mà đỉnh điểm là vụ đầu độc tù nhân vào ngày 1-12-1958. Cũng tại nơi đây, ngọn lửa đấu tranh của những người dân yêu nước và các chiến sĩ cách mạng bị tù đày đã được nhen nhóm rồi bùng lên dữ dội. Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng tinh thần đoàn kết, kiên cường bất khuất của những tù nhân ngày ấy vẫn như một bản hùng ca truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác…

Thời tiết cả nước thuận lợi dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 

Cập Nhật 26-04-2012

Sau khoảng 2 ngày mưa, mát, miền Bắc và miền Trung sẽ nắng nóng trở lại vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5. Thời tiết các địa phương miền Nam cũng diễn biến khá thuận lợi.

Tháng khuyến mại ở TP.HCM: Người tiêu dùng cả khu vực được lợi 

Cập Nhật 20-08-2011

Tháng 9 tới, TP.HCM sẽ tổ chức rầm rộ “Tháng khuyến mại 2011” với hàng trăm doanh nghiệp (DN) tham gia. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, đem lại lợi ích cho người dân thành phố và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương...

Thị đoàn Thuận An: Tuyên dương 21 cá nhân thanh niên làm theo lời Bác 

Cập Nhật 20-05-2011

(BDO) Tối 19-5, Thị đoàn Thuận An đã tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” và tổ chức tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, tuổi trẻ sống đẹp vì cộng đồng”.

Nuôi cá tra lời 500 triệu đồng/ao 

Cập Nhật 14-04-2011

Tại ĐBSCL, trong khi nhiều nhà máy chỉ “chạy” cầm chừng, thậm chí ngưng hoạt động thì một số doanh nghiệp (DN) nhờ chủ động xây dựng vùng nuôi qua liên kết với nông dân nên vẫn đảm bảo nguồn nguyên liệu cho chế biến xuất khẩu. Từ mô hình này tại các địa phương, nhiều DN bắt đầu triển khai liên kết nuôi cá.

Hội thảo Hoằng pháp toàn quốc 2011 tại Bình Dương: Tất cả vì mục đích hoằng pháp lợi sinh... 

Cập Nhật 10-03-2011

Đó là ý kiến chỉ đạo của Thượng tọa Thích Bảo Nghiêm, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự Phật giáo, Trưởng ban Hoằng pháp Trung ương Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam, Trưởng ban tổ chức (BTC) hội thảo lần nay trong phiên họp đầu tiên của BTC vào sáng qua (9-3). Thượng tọa yêu cầu BTC bắt đầu thực hiện các nội dung của hội thảo đã đề ra, kiểm điểm những gì làm được, những thuận lợi, khó khăn cần khắc phục để hội thảo thành công tốt đẹp. Thượng tọa nhấn mạnh, rất mong các chư tôn đức cùng nhau đóng góp công sức của mình cho hội thảo, tất cả những hoạt động trong dịp này cũng như phương châm của GHPG là luôn đồng hành với dân tộc, vì dân tộc, hoằng pháp lợi sinh góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn. Cụ thể, hội thảo lần này đã làm những việc có ý nghĩa như: xây nhà tình thương, hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo bị bệnh bẩm sinh và mổ mắt, khám chữa bệnh từ thiện, tặng quà cho người nghèo... trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Quay lên trên