Kết quả tìm kiếm cho "lừa tiền"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 167

Vẽ chuyện có người “độ”, lừa đảo tiền tỷ 

Cập Nhật 30-08-2022

Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của các bị hại, Lê Hoàng Thư đã dựng một kịch bản tâm linh về chuyện có người theo “độ”, từ đó lừa đảo chiếm đoạt tiền và vàng của các bị hại để tiêu xài cá nhân.

Tag: lừa đảo tiền tỷ,có người độ,tâm linh

Mướn người khác đóng giả chủ đất, lừa tiền tỷ 

Cập Nhật 14-07-2022

Biết bà Đặng Thị Lanh muốn mua lô đất mà mình đã bán, Thoa cấu kết với một số đối tượng để làm giả giấy tờ, hồ sơ đất đai lô đất của người khác rồi nhờ người đóng giả chủ đất để bán đất cho bà Lanh.

Tag: lừa đảo,đất ảo,Võ Thị Kim Thoa

Giả vờ “giao hàng cho lãnh đạo” để lừa tiền 

Cập Nhật 07-06-2022

Gần đây, trên địa bàn TP.Thuận An xuất hiện một số đối tượng giả vờ là nhân viên chuyển phát nhanh đến các trụ sở cơ quan, trường học để giao hàng “dỏm” với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tag: Giả vờ giao hàng,lừa tiền,lừa đảo

Hàn Quốc và Mỹ đã tiến hành phóng thử 8 quả tên lửa 

Cập Nhật 06-06-2022

Hàn Quốc và Mỹ đã phóng các tên lửa đất đối đất thuộc Hệ thống Tên lửa Chiến thuật Lục quân (ATACMS) trong khoảng 10 phút kể từ lúc 4h45 phút sáng theo giờ địa phương.

Tag: tên lửa đất đối đất

Mỹ áp đặt trừng phạt liên quan đến các vụ phóng tên lửa của Triều Tiên 

Cập Nhật 28-05-2022

Mỹ sẽ tiếp tục thực thi và áp đặt các biện pháp trừng phạt hiện hành song song với việc hối thúc Triều Tiên quay trở lại con đường bàn đàm phán và từ bỏ chương trình hạt nhân.

Tag: tên lửa của Triều Tiên

Quân đội Hàn Quốc: Triều Tiên đã phóng 3 tên lửa đạn đạo 

Cập Nhật 25-05-2022

Thông báo của Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc cho biết đã phát hiện các vụ phóng tên lửa từ khu vực Sunan ở Bình Nhưỡng (Triều Tiên) vào lúc 6 giờ, 6 giờ 37 và 6 giờ 42 (giờ địa phương).

Tag: tên lửa đạn đạo

Hàn Quốc chỉ trích vụ phóng tên lửa mới nhất của Triều Tiên 

Cập Nhật 13-05-2022

Phía Hàn Quốc cho rằng loạt vụ phóng tên lửa gần đây của Triều Tiên là "hành động khiêu khích nghiêm trọng, làm xói mòn hòa bình và ổn định trên bán đảo Triều Tiên và trong cộng đồng quốc tế."

Tag: tên lửa đạn đạo

Lật tẩy nhóm trộm cắp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tiền hoạt động tinh vi 

Cập Nhật 29-01-2022

Sau khi đột nhập một nhà trọ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một lấy cắp tiền, xe máy và điện thoại, nhóm đối tượng đã truy cập bất hợp pháp điện thoại của bị hại để lấy cắp thông tin...

Tag: nhóm trộm cắp tài sản,lừa đảo,mạng xã hội

Yonhap: Triều Tiên lại phóng vật thể được cho là tên lửa hành trình 

Cập Nhật 25-01-2022

Hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) dẫn nguồn tin cho biết Triều Tiên đã phóng 2 vật thể bay được cho là tên lửa hành trình ra ngoài khơi bờ biển phía Đông nước này ngày 25/1.

Tag: tên lửa hành trình

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc họp kín về việc Triều Tiên thử tên lửa 

Cập Nhật 21-01-2022

Theo nguồn tin ngoại giao, cuộc họp lần này của Hội đồng Bảo an nhằm tập trung tìm kiếm giải pháp ứng phó hữu hiệu với những vụ thử tên lửa liên tiếp trong thời gian gần đây của Triều Tiên.

Tag: Hội đồng Bảo an

Quay lên trên