Kết quả tìm kiếm cho "mà Đảng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

“Mã đáo thành công” trên đường hoa Bạch Đằng 

Cập Nhật 21-01-2014

 (BDO) Với chủ đề “Bình Dương rạng ngời sắc xuân”, đường hoa Bạch Đằng năm 2014 đã bước vào những ngày nước rút để chuẩn bị phục vụ người dân trong dịp tết cổ truyền.

Cách nhận dạng má phanh xe máy 'xịn' 

Cập Nhật 24-09-2013

Má phanh thường nằm ở vị trí khuất khó quan sát, chỉ khi nào thấy phanh không ăn hoặc có tiếng kêu thì người sử dụng mới đưa xe đi kiểm tra. Độ bền của má phanh cũng tùy thuộc vào người sử dụng và chất lượng. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại má từ chính hãng cho đến hàng trôi nổi, việc phân biệt và lựa chọn không dễ dàng.  Má phanh tang trống

'EVN đang lỗ mà trả lương cao là khó chấp nhận' 

Cập Nhật 22-11-2011

Bộ trưởng Lao động, Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền cho rằng, mức lương 2 triệu đồng mỗi tháng có thể sống tạm ổn. Do đó, EVN nói 7 triệu mà không sống được ở thành thị thì nên xem lại.

Ra mắt bản Quốc tế ngữ cuốn nhật ký Đặng Thùy Trâm 

Cập Nhật 14-07-2011

Bản dịch Quốc tế ngữ cuốn nhật ký của Đặng Thùy Trâm mang tên 'Đêm qua tôi mơ về hòa bình' ra mắt tại Hà Nội hôm nay, sau 6 năm chuyển ngữ công phu.

Bia, rượu ngoại đang tăng giá mạnh 

Cập Nhật 11-01-2011

Chủ các đại lý bia và nước ngọt khẳng định mặt hàng này không hề khan hàng. Các loại rượu ngoại với đủ các chủng loại đang áp đảo rượu nội. Các mặt hàng đồ uống này hiện đã đồng loạt tăng giá.

Tệ nạn ma túy đang phát triển hết sức phức tạp 

Cập Nhật 03-12-2010

Đó là nhận định của Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) tại Hội thảo “Mặt trận Tổ quốc với công tác phòng chống ma túy” diễn ra trong hai ngày 1 và 2-12. Ông Trần Quốc Tài, Phó Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống TNXH, cho biết tình hình tệ nạn ma túy đang phát triển hết sức phức tạp và tinh vi. Không chỉ ở khu vực đô thị mà ma túy còn len lỏi đến tận nông thôn, vùng sâu, vùng xa, nên công tác đấu tranh phòng chống tệ nạn này tại cộng đồng đang gặp rất nhiều khó khăn.

“Ma men” chạy ẩu tông “ma men” đứng giữa đường, 2 mạng sống đang nguy kịch 

Cập Nhật 15-05-2010

(BDO) Vào khoảng 19 giờ 45 phút tối 14-5, một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Thủ Khoa Huân, Khu phố Thạnh Hòa B, thị trấn An Thạnh, huyện Thuận An.

Tháng thanh niên ở Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Làm mà học! 

Cập Nhật 10-04-2010

Trong những ngày qua, sinh viên (SV) trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã sôi nổi ra quân thực hiện Tháng thanh niên (TTN) năm 2010. Mặc dù là một trường ngoài công lập nhưng trong các hoạt động phong trào của trường luôn được SV hăng hái tham gia tạo nên những thành tích rất nổi bật. Đặc biệt, trong các hoạt động đều có sự phối hợp hiệu quả giữa tổ chức Đoàn và Hội SV của trường.

Sát thủ băng đảng ma túy Mexico giết nhân viên lãnh sự quán Mỹ 

Cập Nhật 15-03-2010

Hôm qua (14-3), một nhóm sát thủ làm việc cho băng đảng ma túy hùng mạnh ở Mexico mang tên Juarez Cartel đã sát hại hai người Mỹ và một người Mexico có quan hệ với Lãnh sự quán Mỹ ở thành phố Ciudad Juarez - “thủ đô bạo lực ma túy” Mexico.

Quay lên trên