Kết quả tìm kiếm cho "máy móc"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 60

Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương: Chi trên 1 tỷ đồng hỗ trợ công nhân lao động về quê đón tết 

Cập Nhật 09-01-2014

Theo lãnh đạo Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương, trong năm 2013, công ty đạt tổng doanh thu trên 1.096 tỷ đồng, lợi nhuận 13,8 tỷ đồng, nâng mức thu nhập bình quân cho cán bộ, công nhân viên (CB, CNV) trong công ty lên 6,7 triệu đồng/tháng.

Khai mạc triển lãm máy móc thiết bị công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng 

Cập Nhật 01-08-2013

Chinamac Fair và Metal & Weld năm nay quy tụ hơn 200 gian hàng, 150 doanh nghiệp tham dựtrưng bày tập trung vào các ngành hàng: Thiết bị hàn cắt và gia công kim loại; máy móc công trình; sản phẩm cơ khí; máy công cụ; máy móc thiết bị đóng gói, chế biến thực phẩm. Ngoài ra, tại triển lãm còn trưng bày máy móc thiết bị của các ngành sản xuất giấy, dệt may, năng lượng tái sinh… Các loại máy móc thiết bị trưng bày tại Chinamac Fair 2013 và Metal & Weld 2013 là máy móc thiết bị hiện đại, đa ngành nghề có chất lượng công nghệ cao, do những nhà sản xuất lớn trên thế giới sản xuất. Năm nay, các doanh nghiệp tham dựmang đến rất nhiều sản phẩm công nghệ cao, kiểu dáng mới với đặc điểm chung là tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam.

Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương khai xuân sản xuất đầu năm 

Cập Nhật 18-02-2013

(BDO) Ngày 18-2 (nhằm ngày mùng 9 Tết), Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương đã tổ chức lễ hội rồng lân khai xuân, chính thức đi vào hoạt động sản xuất đầu năm mới.

32% máy chủ web .gov.vn mắc lỗ hổng nghiêm trọng 

Cập Nhật 03-07-2012

Có tới 32% máy chủ web của các cơ quan Nhà nước, Chính phủ đang tồn tại lỗ hổng nguy hiểm trong giao thức RDP (Remote Desktop Protocol), theo khảo sát mới nhất của Bkav. Lỗi nghiêm trọng trong giao thức Remote Desktop của Windows đe dọa tới 32% máy chủ web của các cơ quan Nhà nước.

Lượng hàng may mặc xuất khẩu tăng không đáng kể 

Cập Nhật 28-03-2012

Mặc dù gặp nhiều khó khăn về lao động, thị trường... nhưng trong quý I vừa qua, các DN sản xuất hàng dệt may vẫn duy trì và ổn định sản xuất. Trong quý, các DN dệt may đạt kim ngạch xuất khẩu 327 triệu USD, tăng 0,1% so với cùng kỳ và chiếm tỷ trọng 13,5% tổng kim ngạch xuất khẩu của tỉnh. Thị trường xuất khẩu chủ yếu của ngành hàng này vẫn là Mỹ, EU, Hàn Quốc, ASIAN, Nhật Bản.

Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh: Khảo sát tại Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương 

Cập Nhật 24-09-2011

Là một doanh nghiệp trực thuộc Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương TNHH MTV, trong thời gian qua, tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty luôn đạt kết quả tăng trưởng cao. Tính đến tháng 8-2011, doanh số bán hàng hóa, dịch vụ của công ty đã đạt trên 615 tỷ đồng, tăng gần 200 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 5,5 triệu đồng/người/tháng. Đời sống vật chất tinh thần của cán bộ công nhân viên ngày càng được cải thiện... Tuy nhiên, trong qua trình hoạt động, công ty cũng còn phải đối mặt với nhiều khó khăn:  Nguồn lao động biến động và khó tuyển dụng gây không ít khó khăn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh; quỹ đất và chi phí xây nhà ở cho người lao động, tiếp cận nguồn vốn vay...

Trung Quốc: Giải cứu cậu bé bị mắc kẹt trong máy giặt 

Cập Nhật 01-12-2010

Một cậu bé 3 tuổi đã may mắn thoát nạn sau khi được giải thoát từ một chiếc máy giặt ở Thái Nguyên, Sơn Tây, ở phía bắc Trung Quốc.

Đối tác nước Đức thăm và làm việc với Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương 

Cập Nhật 22-11-2010

Ngày 20-11, Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương đã tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Olymp Bezner GmbH & Co.KG (Đức), đến thăm và làm việc, nhân kỷ niệm 21 năm ngày thành lập công ty. Cùng đi với đoàn có các ông là Bộ trưởng, Thị trưởng, thành viên Quốc hội bang Baden - Wurttemberg. Olymp là một trong những đối tác lâu năm của công ty với mặt hàng chủ lực là sản phẩm sơ mi nam, nữ các loại, doanh số đạt 16 triệu USD/năm. Olymp là công ty chuyên về bán các sản phẩm áo sơ mi các loại, có thị trường mở rộng với hơn 30 nước trên thế giới. Chuyến thăm nhằm thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền chặt giữa 2 công ty.

Công ty TNHH MTV may mặc Bình Dương: Trao học bổng cho sinh viên ngành may mặc 

Cập Nhật 20-04-2010

Ông Nguyễn Hồng Anh trao học bổng cho sinh viên khoa công nghệ may và thời trang trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCMSáng 19-4, Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương đã trao tặng 10 suất học bổng sinh viên (SV) vượt khó học giỏi cho 10 SV năm cuối Khoa công nghệ may và thời trang trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Đây là những SV có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập và sinh hoạt đoàn thể.

Mức thưởng tết cho công nhân:May mặc tạm được, giày da yếu! 

Cập Nhật 12-01-2010

Tình hình thưởng tết cho công nhân (CN) trên địa bàn tỉnh Bình Dương mặc dù chưa được thống kê đầy đủ, nhưng qua báo cáo của một số doanh nghiệp (DN) có thể thấy dù có khó khăn nhưng hầu hết các DN vẫn thực hiện thưởng tết cho CN. Năm nay, ngành may mặc có mức thưởng tết tạm được, còn các DN da giày do chịu nhiều ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới và thuế chống bán phá giá của Ủy ban châu Âu nên mức thưởng cho CN có phần thấp hơn so với các DN ngành nghề khác.

Quay lên trên