Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương: Chi trên 1 tỷ đồng hỗ trợ công nhân lao động về quê đón tết

Cập nhật: 09-01-2014 | 00:00:00

Theo lãnh đạo Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương, trong năm 2013, công ty đạt tổng doanh thu trên 1.096 tỷ đồng, lợi nhuận 13,8 tỷ đồng, nâng mức thu nhập bình quân cho cán bộ, công nhân viên (CB, CNV) trong công ty lên 6,7 triệu đồng/tháng.

Công ty đã điều chỉnh hợp lý các quy chế, thỏa ước lao động, chế độ chính sách trực tiếp liên quan tới quyền lợi, nhu cầu, thu nhập của người lao động; đồng thời thực hiện chế độ tích lũy thu nhập, phát số tiền tích lũy hơn 1,1 tỷ đồng cho 90 CB, CNV, giúp cho người lao động yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài với công ty. Công ty còn xây dựng khu chung cư với diện tích 1.125m2, tạo chỗ ở miễn phí cho 1.000 công nhân lao động (CNLĐ); đầu tư xây dựng nhà trẻ dành cho con em CNLĐ với số vốn gần 500 triệu đồng…

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ sắp tới, công ty chi trên 1 tỷ đồng thuê xe đưa đón trên 1.000 CNLĐ về quê đón tết và đưa trở lại làm việc; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ khác như chăm lo tết cho công nhân xa quê, tặng quà cho CNLĐ khó khăn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên