Kết quả tìm kiếm cho "mit tinh"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 65

Xã Minh Thạnh (Dầu Tiếng): Mít-tinh tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 05-12-2012

Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi có hại, thực hiện hành vi an toàn dự phòng lây nhiễm HIV trong nhân dân, Ban chỉ đạo chương trình phòng chống HIV/AIDS xã Minh Thạnh vừa tổ chức lễ mít tinh và diễu hành nhân tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS (ảnh).

Mít tinh hưởng ứng ngày Quốc tế Người khuyết tật 

Cập Nhật 02-12-2012

Thời gian qua, chính sách chăm lo cho người khuyết tật được Chính phủ Việt Nam hết sức quan tâm.

Bình Dương: Mít-tinh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 

Cập Nhật 03-06-2012

 Sáng nay (3- 6), tại Khu đô thị sinh thái EcoLakes (Mỹ Phước, Bến Cát) đã diễn ra lễ Mít-tinh kỷ niệm ngày Môi trường thế giới năm 2012. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.

Mít-tinh hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” 

Cập Nhật 28-04-2012

(BDO) Sáng 28-4, tại Khu trung tâm thương mại dịch vụ Uyên Hưng (thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên) đã diễn ra lễ mít-tinh hưởng ứng “Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường” tỉnh năm 2012.

Hàng chục nghìn người mít tinh ủng hộ Đảng Nước Nga thống nhất 

Cập Nhật 13-12-2011

Phần lớn người tham gia cuộc mít tinh này cho biết không đồng tình với hành động của phe đối lập.

Mít-tinh Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 05-12-2011

Đươc biết, tính đến ngày 27-11-2011 toàn huyện Dầu Tiếng có 59 người nhiễm HIV còn sống, trong đó có 10 bệnh nhân AIDS và 31 người đã tử vong do AIDS. Đối với xã Minh Thạnh, để không xảy ra các trường hợp nhiễm HIV, trong thời gian tới, ban lãnh đạo xã kêu gọi tất cả các ban ngành, đoàn thể cùng phối hợp lẫn nhau đến tận nơi, vào tận nhà, gặp từng người vận động thực hiện nếp sống văn hóa; đồng thời tuyên truyền trên các thông tin đại chúng tác hại HIV/AIDS để người dân tự giác tránh.

Mít-tinh hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2011 

Cập Nhật 21-09-2011

Sáng 20-9, tại Khu dân cư, thương mại Uyên Hưng (huyện Tân Uyên) đã diễn ra buổi lễ mít-tinh hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2011 với chủ đề “Nơi sinh sống của chúng ta... Hành tinh của chúng ta... Trách nhiệm của chúng ta”. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các sở, ban ngành của huyện, các doanh nghiệp trên địa bàn; đại diện UBND, đoàn thể của 22 xã, thị trấn và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh, người dân thị trấn Uyên Hưng. Đông đảo đoàn viên thanh niên và học sinh tham gia diễu hành cổ động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2011

Mít-tinh hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” 7-4 

Cập Nhật 08-04-2011

* Hơn 300 người đăng ký tham gia hiến máu hưởng ứng tại chỗ

Công an Thị xã Dĩ An: Tổ chức mít-tinh kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 

Cập Nhật 09-03-2011

Sáng 8-3, Công an TX.Dĩ An đã tổ chức mít-tinh kỷ niệm 101 năm Ngày Quốc tế phụ nữ và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham gia mít-tinh là những nữ cán bộ, chiến sĩ trong ngành công an nhân dân trên địa bàn thị xã. Mít-tinh nhằm ôn lại quá trình đấu tranh giành quyền bình đẳng giới của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới, khẳng định vai trò của chị em phụ nữ trong thời đại ngày nay. Do đặc thù của ngành, ngày nay người nữ chiến sĩ công an nhân dân không chỉ góp phần tích cực vào sự nghiệp giữ gìn và bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội mà còn hoàn thành nghĩa vụ đảm việc nhà, xây dựng hạnh phúc gia đình, nuôi con khỏe dạy con ngoan.

Mít tinh mừng Đảng 81 mùa xuân 

Cập Nhật 24-01-2011

Dưới cờ Tổ quốc, đông đảo cán bộ chiến sĩ toàn Vùng nghiêm trang xúc động ôn lại truyền thống

Quay lên trên