Kết quả tìm kiếm cho "ngành hàng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 157

Nghiệm thu Đề án Điều tra, đánh giá trình độ công nghệ sản xuất của 3 nhóm ngành hàng công nghiệp 

Cập Nhật 03-10-2018

Sở Khoa học và Công nghệ vừa tổ chức nghiệm thu Đề án Điều tra, đánh giá trình độ công nghệ sản xuất của 3 nhóm ngành hàng công nghiệp (chế biến gỗ, chế biến thực phẩm và gia công cơ khí) trên địa bàn tỉnh.

Tag: Nghiệm thu,Đề án,Điều tra,công nghiệp

Ngành gốm sứ Bình Dương: Đơn hàng dồn về cuối năm 

Cập Nhật 20-09-2018

Mặc dù kim ngạch xuất khẩu gốm sứ của Bình Dương trong tháng 7 và 8-2018 giảm so với những tháng trước, nhưng các doanh nghiệp gốm sứ trên địa bàn tỉnh vẫn lạc quan hoàn thành chỉ tiêu xuất khẩu cả năm.

Tag: Ngành gốm sứ,Bình Dương,Đơn hàng,dồn về,cuối năm

Khơi dậy tiềm năng, lợi thế ngành hàng thủ công mỹ nghệ 

Cập Nhật 10-09-2018

Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh (Sở Công thương) vừa phối hợp với Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary tổ chức Hội chợ các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2018.

Tag: Khơi dậy,tiềm năng,lợi thế,hàng thủ công,mỹ nghệ

Hội nghị gặp gỡ các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp đầu tư trong nước: Tạo thêm động lực cho doanh nghiệp phát triển 

Cập Nhật 01-08-2018

Sáng 31-7, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp (DN) đầu tư trong nước trên địa bàn tỉnh.

Tag: FDI

Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ đại diện hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp trong nước 

Cập Nhật 31-07-2018

Ngày 31-7, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ các Hiệp hội ngành hàng và Doanh nghiệp đầu tư trong nước trên địa bàn tỉnh.

Tag: lãnh đạo,gặp gỡ,hiệp hội ngành hàng,doanh nghiệp

Ngành ngân hàng kỳ vọng tín dụng tăng trưởng cao 

Cập Nhật 19-06-2018

Là địa phương có nhu cầu sử dụng nguồn vốn tín dụng ngân hàng để đầu tư hoạt động sản xuất, kinh doanh khá lớn nên tín dụng quý II- 2018 đang tăng trưởng ở mức hai con số là một tín hiệu khá lạc quan.

Ngành ngân hàng: Vốn dồi dào, ổn định nguồn cung 

Cập Nhật 30-03-2018

3 tháng đầu năm 2018, tín dụng ghi nhận sự tăng trưởng cao, trong khi nguồn huy động giữ nhịp độ tăng đều giúp các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh vận hành theo xu hướng bảo đảm các chỉ tiêu an toàn vốn.

Ngành ngân hàng: Gỡ khó trong việc vay vốn 

Cập Nhật 09-03-2018

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và UBND tỉnh, thời gian qua, NHNN - Chi nhánh Bình Dương đã chủ động điều hành linh hoạt các chính sách tiền tệ,

Ngành ngân hàng: Tiếp tục phấn đấu giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 10-02-2018

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Nguyễn Thị Hồng cho biết trong năm 2018, việc phấn đấu giảm lãi suất cho vay trong năm nay được NHNN xác định là một nhiệm vụ trọng tâm.

Tag: Ngành ngân hàng,Tiếp tục,phấn đấu,giảm lãi suất,cho vay

Ngành sơn mài truyền thống: Hàng phục vụ tết đắt khách 

Cập Nhật 17-01-2018

Tuy không còn thời kỳ vàng son cách đây vài chục năm, nhưng những ngày này Làng sơn mài Tương Bình Hiệp cũng có phần chộn rộn bởi các cơ sở, doanh nghiệp đang tranh thủ sản xuất cho những đơn hàng phục vụ tết.

Tag: Ngành sơn mài,truyền thống,Hàng phục vụ,tết đắt khách

Quay lên trên