Kết quả tìm kiếm cho "người dũng cảm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Cần phải là người dũng cảm 

Cập Nhật 07-04-2015

- Bố ơi, bố có phải là người dũng cảm nhất không?

Tag: vui cười,người dũng cảm,bố,con trai

Nghiêm cấm những người lợi dụng danh nghĩa tu sĩ Phật giáo đi khất thực 

Cập Nhật 28-02-2015

Ban Trị sự (BTS) Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh Bình Dương đã có thông báo về việc nghiêm cấm những người lợi dụng danh nghĩa tu sĩ Phật giáo đi khất thực, vận động quyên góp trên địa bàn tỉnh.

Tag: khất thực

Người mẹ dũng cảm 

Cập Nhật 19-08-2014

rong căn nhà nhỏ tại ấp Long Hưng (xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng), mẹ Nguyễn Thị Nhương vui mừng khi chúng tôi đến thăm.

Xây dựng và bảo vệ đất nước: Trách nhiệm của người cầm bút 

Cập Nhật 21-06-2014

Tất cả người dân Việt Nam tại thời điểm này đều phẫn nộ và lo lắng trước hành động ngang ngược của Trung Quốc khi hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Hơn lúc nào hết, các nhà báo - những người cầm bút, đang cố gắng hoàn thành thiên chức truyền thông, bởi đó là cách tốt nhất để thể hiện lòng yêu nước như bao người dân đất Việt.

Người hùng nhường áo phao được truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm 

Cập Nhật 07-08-2013

  Đại diện Tỉnh đoàn Thanh Hóa thắp hương viếng người thanh niên dũng cảm Bí thư T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Mạnh Dũng, cho biết quyết định trao tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho đoàn viên Trần Hữu Hiệp được ký trưa 7.8. Trong ngày mai, huy hiệu sẽ được trao tặng cho đại diện gia đình anh Hiệp tại Thanh Hóa.

Nguyễn Đức Ngọc: Dũng cảm cứu sống 3 mạng người 

Cập Nhật 28-05-2013

Ngay trong lần đầu tiên thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, Nguyễn Đức Ngọc, chiến sĩ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) huyện Tân Uyên đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, cứu được 3 người thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” trong vụ 5 nạn nhân bị ngạt khí độc trong khi làm vệ sinh hầm nước thải của Công ty Giấy Hưng Thịnh (Tân Uyên)…

Tạp chí Vogue cấm sử dụng người mẫu dưới 16 tuổi 

Cập Nhật 05-05-2012

Các tổng biên tập của toàn bộ 19 ấn bản Vogue trên toàn cầu đã cam kết chỉ sử dụng các người mẫu khỏe mạnh, không dưới 16 tuổi, trên các trang báo của họ, nhằm thay đổi hướng tiếp cận của ngành công nghiệp thời trang với hình ảnh cơ thể con người.

Quay lên trên