Kết quả tìm kiếm cho "nhớ Người"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 91

Phát triển bền vững nhờ biết đầu tư cho con người 

Cập Nhật 22-05-2012

Trong lúc nhiều doanh nghiệp (DN) gặp khó khăn về đơn hàng và sự biến động lao động (LĐ), chúng tôi rất ngạc nhiên khi DN Tư nhân May Quốc tế (tên giao dịch là NALT) vẫn giữ được mối giao thương tốt, ổn định với một thương hiệu lớn ở Mỹ từ hơn 5 năm nay. Gần 700 công nhân viên của NALT nhờ đó có việc làm thường xuyên và hơn 9 năm kể từ ngày thành lập chưa từng xảy ra vụ đình công nào. NALT đã làm thế nào để phát triển bền vững trong môi trường đầy cạnh tranh?

Hiệu quả nhờ quan tâm đời sống người lao động 

Cập Nhật 09-04-2012

Với vỏn vẹn gần 50m2 nhưng cường độ làm việc tại Văn phòng HTX Bốc xếp Ga Sóng Thần luôn  liên tục. Cách làm việc nhanh nhẹn, xông xáo của Văn phòng HTX đã truyền cảm hứng đến trên 40 tổ bốc xếp đang tất bật lên xuống hàng hóa tại Ga Sóng Thần. Vừa dẫn chúng tôi tiếp cận với các tổ bốc xếp, anh Nguyễn Văn Đẩu, Chủ nhiệm HTX vừa khoe: “Do lợi thế HTX nằm trong Ga Sóng Thần nên hàng hóa luôn có quanh năm, lượng khách hàng của HTX cũng trở nên quen thuộc nhiều năm nay với nhiều loại hàng hóa chuyển từ Bắc, Trung vào Nam và ngược lại”.

Nhờ nghề làm đậu phụ nuôi con nên người 

Cập Nhật 22-03-2012

Vất vả cực nhọc, thức đêm dậy sớm nhưng vợ chồng anh Lê Chí Thân ở khu phố 7, phường Phú Lợi, TX.TDM vẫn chịu khó, cần cù bám nghề. Nghề mà vợ chồng anh chị đeo bám là nghề làm đậu phụ truyền đời từ tổ tiên ở ngoài quê. Cũng nhờ nghề này mà anh chị Thân đã có “của ăn của để” và cho các con ăn học nên người...

Khỏe hơn nhờ lương duyên với người cổ đại 

Cập Nhật 03-09-2011

Quan hệ qua lại giữa người Neanderthal với một loài trong chi người đã tuyệt chủng là Denisovan giúp củng cố hệ miễn dịch và để lại bằng chứng trong ADN của người hiện đại.

Người hâm mộ trên khắp thế giới tưởng nhớ Michael Jackson 

Cập Nhật 26-06-2010

Fan của ông hoàng nhạc Pop trên toàn cầu cùng hướng về thần tượng nhân một năm ngày mất của Michael Jackson.

Một cán bộ xã nhờ người thi hộ tốt nghiệp 

Cập Nhật 09-06-2010

Thông tin từ Sở GD- ĐT Bạc Liêu ngày 8-6 cho hay, tại kỳ thi tốt nghiệp bổ túc THPT năm nay đã phát hiện một trường hợp nhờ thi hộ. Đáng chú ý, người nhờ thi hộ là một cán bộ xã Ninh Hòa - huyện Hồng Dân, Bạc Liêu.

VCB Bình Dương, tổ chức hội thi “Vietcombank nhớ mãi tên Người” 

Cập Nhật 05-02-2010

Nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ngày 3-2, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, đã tổ chức hội thi “Vietcombank nhớ mãi tên Người”. Tham gia cuộc thi có 36 thí sinh thi viết tìm hiểu về thân thế sự nghiệp của Bác Hồ, 3 thí sinh thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Kết quả các thí sinh đều đạt từ 90 đến 100 điểm, trong đó có 7 thí sinh đạt điểm tối đa 100/100 điểm.

Quay lên trên