Kết quả tìm kiếm cho "những căn nhà"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Ấm lòng những căn nhà tình nghĩa 

Cập Nhật 04-07-2015

“Cảm ơn Đảng và Nhà nước, chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm đã cho gia đình tôi căn nhà tình nghĩa này để con cháu tôi có chỗ ở ổn định

Tag: nhà tình nghĩa,Kumho Việt Nam,tài trợ

Cụm thi đua số 8 Hội Chữ thập đỏ miền Đông Nam bộ: Trao những căn nhà ước mơ 

Cập Nhật 02-07-2014

   Đại diện Cụm thi đua số 8 Hội Chữ thập đỏ miền Đông Nam bộ và gia đình ông Huỳnh Văn Ráng trao nhà chữ thập đỏ cho gia đình anh Phạm Minh Sang Ảnh: T.THẢO

Những lỗi cần tránh trong trang trí nhà 

Cập Nhật 27-11-2013

Nếu bạn không muốn ngôi nhà của bạn nhận được những lời nhận xét không tốt từ những vị khách ghé thăm nhà, bạn nên tránh mắc phải những lỗi dưới đây.

Ấm áp những căn nhà tình nghĩa 

Cập Nhật 19-07-2013

Về Bến Cát tháng 7, nghe mọi người nhắc đến tên những địa danh như Chiến khu Long Nguyên, Tam giác sắt huyền thoại và Chiến thắng Đường Long, Bàu Bàng…, chúng tôi như chứng kiến ở mỗi nơi đều in đậm những chiến công của các anh hùng liệt sĩ, thương binh đã không tiếc máu xương chiến đấu hy sinh vì quê hương, vì độc lập tự do cho Tổ quốc, để thế hệ hôm nay khắc ghi và tri ân bằng những căn nhà trọn nghĩa vẹn tình.

Bài trí nước trong nhà: Những điều cần lưu ý 

Cập Nhật 03-07-2013

Trong phong thủy, nước tượng trưng cho sự giàu sang và thịnh vượng. Vị trí của nó trong phong thủy là đặc biệt quan trọng. Để đạt được yêu cầu này, bạn có thể tự xây một công trình nước trong nhà mình hoặc mua sẵn. Tuy nhiên, phải đảm bảo rằng nó đáp ứng các nguyên tắc phong thủy cụ thể cho nhà bạn. 

Cần có những cơ chế và chính sách thiết thực về đầu tư xây dựng nhà ở xã hội 

Cập Nhật 19-01-2013

Nhu cầu về nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương là rất lớn. Để giữ chân người lao động, tỉnh đã và đang có những hướng đi đột phá trong lĩnh vực xây dựng nhà ở xã hội.

Những nhà khoa học "cân, đong, đo, đếm" linh hồn 

Cập Nhật 23-09-2011

Linh hồn nặng 21g?Vốn luôn nung nấu ý định thu thập bằng chứng về linh hồn, năm 1901, Duncan MacDougall, một bác sĩ phẫu thuật ở bang Massachusetts (Mỹ) đã thuyết phục được một số bệnh nhân gần đất xa trời cho phép ông cân họ trong lúc lâm chung bằng một chiếc cân cải tiến đặc biệt. Trường hợp đầu tiên là một người mắc bệnh lao. Từ lúc bắt đầu hấp hối, người bệnh đã được đặt lên cân. Theo ghi chép của MacDougall: "Ngay khi sự sống vừa ngừng lại thì đĩa cân phía bên không có người bệnh bỗng nhiên trĩu xuống, giống như có thứ gì đó vừa bị lấy khỏi thi thể". Nhìn trên mặt cân, vị bác sĩ thấy người quá cố đã nhẹ đi 21g.Hơn một năm sau đó, MacDougall tiếp tục tiến hành thí nghiệm với 5 bệnh nhân khác. Ba người trong số này cũng xảy ra hiện tượng giảm trọng lượng đột ngột từ 11 - 43g khi vừa trút hơi thở cuối cùng. Một trường hợp phải ngừng thí nghiệm vào phút cuối và một trường hợp không thấy cân nặng thay đổi. MacDougall cho rằng, trường hợp này là do người bệnh được đưa lên cân quá muộn. Còn các trường hợp khác, trọng lượng giảm đi do linh hồn thoát ra khỏi cơ thể.

Giảm nghèo từ... những căn nhà nhân ái 

Cập Nhật 09-07-2011

Do là xã vùng sâu, vùng xa nên những năm gần đây, An Linh (Phú Giáo) đã chú trọng thực hiện chương trình “Ngày vì người nghèo”, trong đó đặc biệt kêu gọi các tổ chức kinh tế - xã hội, Mạnh Thường Quân và các hộ gia đình sản xuất - kinh doanh giỏi có mức sống khá giả đóng góp xây tặng nhà nhân ái, nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.

Quản lý Nhà nước về đất đai: Những việc cần làm ngay 

Cập Nhật 15-01-2010

Ngay từ đầu năm 2010, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) đồng loạt thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng về quản lý Nhà nước trên lĩnh vực đất đai. Năm nay cũng sẽ là năm ngành TN-MT quyết liệt thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính sau khi đề án “một cửa”, “một cửa liên thông” của sở được UBND tỉnh phê duyệt vào cuối năm 2009...

Quay lên trên