Kết quả tìm kiếm cho "những người bạn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Câu lạc bộ Dầu Tiếng: Nơi tập hợp những người bạn cùng tiến 

Cập Nhật 22-02-2013

Đây là nơi giao lưu cho tất cả mọi người, tạo môi trường thuận lợi để cùng nhau trao đổi, học tập nâng cao kiến thức với phương châm hoạt động là chia sẻ kinh nghiệm học tập, giao lưu, giải trí, là nơi gặp gỡ giữa các thế hệ học sinh (HS) của huyện Dầu Tiếng. Năm 2012, diễn đàn chính thức được Hội LHTN huyện Dầu Tiếng công nhận là CLB trực thuộc.   Các thành viên trong CLB Dầu Tiếng trao 6 suất học bổng Chắp cánh ước mơ cho các em HS trường THPT Dầu Tiếng

Những người con Việt Nam và ký ức về nước bạn Lào 

Cập Nhật 09-09-2012

Họ, là đại diện cho hàng ngàn quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam đã cống hiến năm tháng tuổi xuân cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng nước bạn Lào. Đến nay, mặc dù đã ở tuổi xưa nay hiếm song họ vẫn tham gia tích cực vào các hoạt động hữu nghị, là cầu nối quan trọng thúc đẩy mối quan hệ đặc biệt thủy chung giữa hai nước Việt-Lào.

Những người bạn cùng kết đoàn 

Cập Nhật 22-06-2012

Xa quê đến Bình Dương sinh sống và lập nghiệp, cuộc sống của nhiều bạn trẻ gặp không ít khó khăn. Khi gắn kết với tổ chức Đoàn - Hội, họ luôn cố gắng đảm nhận và hoàn thành vai trò, làm cầu nối tập hợp và đoàn kết thanh niên xa quê vào tổ chức, cùng xây dựng lớp thanh niên thời đại.

Những người bạn... ảo! 

Cập Nhật 14-03-2012

Chưa bao giờ những vấn đề nan giải trong cuộc sống gia đình (GĐ) lại được “lắng nghe và thấu hiểu” dễ dàng như bây giờ. Thế giới phẳng nên những chuyện dù riêng tư nhất cũng được truyền đi nhanh với tốc độ... chóng mặt! Bạn thắc mắc chuyện gì ư? Chỉ cần lên mạng gõ vài dòng là tha hồ có một loạt “bạn bè” nhảy ra tư vấn cho mình ngay...  Đừng để quá phụ thuộc vào thế giới ảo! (ảnh minh họa)

Sách và những người bạn 

Cập Nhật 25-11-2011

Căn phòng trọ nhỏ của anh Lê Văn Hồng ở khu phố Thạnh Hòa B, phường An Thạnh (TX.Thuận An) ngày càng vui hơn vì có thêm những người bạn thích đọc sách... Bạn Vương Thị Thúy Nga dành chút thời gian rảnh rỗi để làm bạn với sách

Sôi nổi đêm giao lưu văn nghệ “Kết nối - Những người bạn mới” 

Cập Nhật 17-10-2011

Tối 14-10, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình Tiếp sức đến trường với đêm giao lưu văn nghệ “Kết nối - Những người bạn mới”. Chương trình là món quà ý nghĩa mà trường tổ chức chào đón tân sinh viên khóa 2011 với 20 tiết mục văn nghệ sôi động.

Đêm giao lưu văn nghệ Kết nối - Những người bạn mới 

Cập Nhật 15-10-2011

(BDO) Tối qua (14-10), Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình Tiếp sức đến trường bằng đêm giao lưu văn nghệ Kết nối - Những người bạn mới.

Quay lên trên