Kết quả tìm kiếm cho "obama"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 172

Obama và Romney tranh luận lần cuối về đối ngoại 

Cập Nhật 23-10-2012

Hãng AFP và Đài TNHK đưa tin tối 22-10 (giờ Mỹ), cuộc tranh luận lần thứ ba và cũng là lần cuối cùng bàn về chính sách đối ngoại giữa hai ứng cử viên tổng thống Mỹ, Tổng thống sắp mãn nhiệm Barack Obama của Đảng Dân chủ và đối thủ thách thức Mitt Romney của Đảng Cộng hòa, đã diễn ra tại Đại học Lynn ở thành phố Boca Raton, bang Florida.

Tranh luận lần 2: Romney vây ép, Obama chủ động đối công 

Cập Nhật 17-10-2012

Cuộc tranh luận lần 2 giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ diễn ra căng thẳng, có lúc bùng phát thành cãi cọ tay đôi.

Mỹ: Ông Obama và Romney bám đuổi nhau sát nút 

Cập Nhật 16-10-2012

Ba tuần trước ngày bầu cử chính thức, Tổng thống Barack Obama và đối thủ Mitt Romney vẫn bám đuổi nhau sát nút, trong khi các thăm dò khác nhau cho kết quả trái ngược về tỷ lệ ủng hộ dành cho mỗi người.

Bầu cử Mỹ 2012: Khoảng cách giữa 2 ông Obama và Romney được rút ngắn 

Cập Nhật 07-10-2012

Theo thăm dò của Gallup: Ông Obama tuy vẫn dẫn trước ông Romney, nhưng khoảng cách dẫn điểm rút ngắn từ 5% xuống 3%.

Tổng thống Obama và đối thủ Romney trước giờ ‘so găng’ 

Cập Nhật 03-10-2012

Cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa 2 ứng viên tổng thống Mỹ được coi là cơ hội cuối để ông Romney xoay chuyển tình thế.

Mỹ bác đề nghị gặp ông Obama của thủ tướng Israel 

Cập Nhật 12-09-2012

Theo Reuters, một quan chức Israel ngày 11-9 cho biết, Nhà Trắng đã bác bỏ đề nghị của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu được gặp Tổng thống Mỹ Barack Obama trong tháng này, sau bất đồng giữa hai nước đồng minh liên quan chương trình hạt nhân của Iran.

ĐH đảng Dân chủ, Tổng thống Obama được tín nhiệm 

Cập Nhật 07-09-2012

Sáng 7-9 (theo giờ Việt Nam), đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ đã bế mạc tại Trung tâm thể thao Time Warner Cable Arena ở thành phố Charlotte, bang Carolina Bắc, với bài phát biểu của đương kim Tổng thống Barack Obama chấp nhận sự đề cử làm đại diện của đảng Dân chủ cùng với đương kim Phó Tổng thống Joe Biden ra tranh cử nhiệm kỳ hai vào tháng 11 tới trước cặp liên danh vừa được đề cử hồi tuần trước của đảng Cộng hòa là Mitt Romney và Paul Ryan.

Mỹ phá âm mưu ám sát Obama của một nhóm binh sĩ 

Cập Nhật 30-08-2012

4 quân nhân Mỹ đã bị bắt vì bị tình nghi thành lập nhóm chiến binh với mục đích ám sát Tổng thống Obama và lật đổ chính quyền.

Chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống B.Obama: Thách thức phía trước 

Cập Nhật 29-06-2012

Gánh nặng tăng trưởng kinh tế thấp, tình trạng thất nghiệp tồn đọng, áp lực giữ vững vị thế trên trường quốc tế, sự chỉ trích từ phe đối lập – đảng Cộng hòa... ngày càng đè nặng lên chính quyền Tổng thống Obama.

Uy tín của ông Obama đi xuống vì kinh tế yếu kém 

Cập Nhật 13-06-2012

Một cuộc thăm dò mới nhất do hãng tin Reuters và IPSOS thực hiện cho thấy tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Mỹ Barack Obama đã xuống mức thấp nhất kể từ tháng 1 do những lo ngại sâu sắc về kinh tế, khiến ông mất hầu hết điểm dẫn trước đối thủ Mitt Romney của Đảng Cộng hòa trong cuộc tranh cử tổng thống năm nay.

Quay lên trên