Kết quả tìm kiếm cho "phản biện xã hội"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 37

Thị ủy Dĩ An: Tổ chức triển khai quy chế giám sát và phản biện xã hội 

Cập Nhật 28-05-2014

Hôm qua (27-5), Thị ủy Dĩ An tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Quyết định số 217 và 218 của Bộ Chính trị ngày 12-12-2013 về Quy chế giám sát và phản biện xã hội; Quy định về việc tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội về công tác giám sát và phản biện xã hội.

Đảng ủy phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An: Quán triệt các nội dung cơ bản về việc tham gia giám sát, phản biện xã hội 

Cập Nhật 27-05-2014

Tại hội nghị, gần 150 cán bộ của phường đã được quán triệt các nội dung cơ bản về các quy chế, quy định như: Nội dung, phạm vi, phương pháp, quyền và trách nhiệm trong giám sát, phản biện, trong góp ý xây dựng Đảng, chính quyền của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội… Hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững các nội dung về quy chế, quy định của Bộ Chính trị. Trên cơ sở đó, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội xây dựng kế hoạch thực hiện giám sát, phản biện xã hội, tham gia đóng góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo đúng quy định.

Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc: Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội 

Cập Nhật 12-05-2014

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh vừa tổ chức hội thảo Đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao vai trò hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội. Tại hội thảo, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết nhằm nâng cao hơn nữa vai trò, chất lượng hoạt động của MTTQ.

UBMTTQ cần phát huy tốt hơn nữa vai trò giám sát và phản biện xã hội 

Cập Nhật 06-05-2014

(BDO) Sáng 6-5, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì hội thảo “Đổi mới nội dung phương thức và nâng cao vai trò hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị, xã hội”. Tham dự hội thảo có Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ, đại diện một số ban, ngành, giới nhân sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo và MTTQ các cấp.

Giám sát và tham gia phản biện xã hội: Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho phụ nữ 

Cập Nhật 03-12-2011

Chưa nhiệm kỳ nào, nhiệm vụ tham gia xây dựng, phản biện xã hội (PBXH) và giám sát (GS) được coi trọng như nhiệm kỳ 2011-2016. Nhiệm vụ này chỉ đứng sau nhiệm vụ nâng cao nhận thức, năng lực, trình độ, phát huy giá trị đạo đức cho phụ nữ (PN). Đây được xem là một trong những công cụ để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho chị em.

Tập huấn chuyên đề Giám sát và Tham gia phản biện xã hội 

Cập Nhật 29-11-2011

(BDO) Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh vừa hoàn thành 7 lớp tập huấn chuyên đề Giám sát (GS) và Tham gia phản biện xã hội (PBXH) cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN 7 huyện, thị xã và Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ trên địa bàn toàn tỉnh.

Kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2011: Tiếp tục chuyển biến, góp phần bảo đảm an sinh xã hội 

Cập Nhật 29-07-2011

Dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do tác động của lạm phát, nhưng 6 tháng đầu năm 2011, tình hình kinh tế - xã hội của Bình Dương tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực, thực hiện có hiệu quả các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội của Chính phủ... Đánh giá đó được khẳng định tại kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa VIII.

Quay lên trên