Kết quả tìm kiếm cho "phiền hà"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Ngăn chặn hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp 

Cập Nhật 22-05-2019

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 10/CT-TTg về việc tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp (DN) trong giải quyết công việc.

Tag: Chỉ thị số 10/CT-TTg,phòng,chống tham nhũng

Á hậu Hà Thu đăng quang Tình Bolero phiên bản Nghệ sĩ 2017 

Cập Nhật 16-11-2017

Sau khi vượt qua diễn viên Huỳnh Đông, Thanh Trúc và nghệ sĩ Vũ Thanh trong đêm chung kết xếp hạng tối ngày 13-11, Á hậu Hà Thu đã trở thành Quán quân chương trình Tình Bolero 2017 phiên bản Nghệ sĩ

Tag: Tình Bolero,phiên bản Nghệ sĩ 2017

Chấn chỉnh sự chậm trễ, hành vi gây phiền hà 

Cập Nhật 13-10-2016

Trong thời gian qua, UBND tỉnh đã nhận được một số phản ánh, kiến nghị trong việc thực hiện thủ tục hành chính, tập trung nhiều nhất là sự chậm trễ, các hành vi gây phiền hà hoặc không thực hiện đúng quy định

Tag: cải cách,hành chính,hành vi,chậm trễ,gây phiền hà

Hội đồng bầu cử quốc gia bắt đầu họp phiên thứ bảy tại Hà Nội 

Cập Nhật 15-07-2016

Ngày 15-7, Hội đồng bầu cử quốc gia họp phiên toàn thể lần thứ bảy tại Nhà Quốc hội dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia Nguyễn Thị Kim Ngân.

Tag: Hội đồng,bầu cử quốc gia,bắt đầu,họp phiên thứ bảy,Hà Nội

Không gây phiền hà về thủ tục hành chính đối với doanh nghiệp 

Cập Nhật 22-05-2014

Đó là khẳng định của ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khi tiếp xúc và trả lời các câu hỏi của doanh nghiệp (DN) bị ảnh hưởng do một số đối tượng xấu đập phá công ty, hôi của vừa qua.

Sở Kế hoạch - Đầu tư : Ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin, giảm phiền hà cho người dân 

Cập Nhật 31-10-2013

   Trang thông tin điện tử của Sở Kế hoạch - Đầu tư đang được chạy thử

Cơ chế một cửa giảm phiền hà , tăng tính minh bạch 

Cập Nhật 26-11-2010

Rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục, giảm phiền hà cho dân. Phía cán bộ công chức (CBCC) thì có sự chuyển biến tích cực trong tác phong, lề lối làm việc trong thi hành công vụ và tiếp xúc với nhân dân... Đó là những kết quả từ cơ chế một cửa đem lại.

“Cải cách hành chính để giảm bớt phiền hà cho dân...” 

Cập Nhật 26-08-2010

Ông Võ Chí Tâm, Chủ tịch UBND xã Thới Hòa (Bến Cát) đã cho biết như vậy. Thới Hòa đang trong quá trình đô thị hóa, rất nhiều thủ tục hồ sơ của bà con trong xã cần cán bộ tiếp nhận đẩy nhanh tiến độ giải quyết, nhất là các thủ tục hồ sơ về đất đai, hộ tịch... Trong thời gian qua, cán bộ xã Thới Hòa đã làm việc hết công suất và chuyển đổi cách làm để hồ sơ của dân không tồn đọng, nhằm giảm phiền hà cho bà con.

Quay lên trên