Kết quả tìm kiếm cho "quản lý tiền"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Mỹ lần đầu công bố về sức mạnh quân sự Triều Tiên 

Cập Nhật 04-05-2013

Theo Đài Bắc Kinh, Bộ Quốc phòng Mỹ tuần qua đã lần đầu tiên công bố báo cáo về sức mạnh quân sự của Triều Tiên, nhấn mạnh rằng Triều Tiên gây đe dọa nghiêm trọng đối với an ninh quốc gia Mỹ.

Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Thi đua vững chắc là động lực vượt tiến 

Cập Nhật 23-11-2012

Phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh giai đoạn 2009-2012 được triển khai thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc theo đúng luật và các chỉ thị, hướng dẫn của các cấp về đổi mới công tác thi đua - khen thưởng. Các hoạt động thi đua luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp giúp đỡnhiệt tình của các ngành, đoàn thể. Hàng năm, các mục tiêu, chỉ tiêu được xây dựng sát với đặc điểm tình hình nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, địa phương. Việc phát động, ký kết giao ước, đăng ký thi đua giữa tập thể và cá nhân được thực hiện nghiêm túc, nên hoạt động thi đua đã diễn ra sôi nổi, sáng tạo, có chiều sâu và đạt hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, chú trọng phát hiện những nhân tố mới, mô hình mới.

Giao thông nông thôn là tiền đề quan trọng 

Cập Nhật 24-06-2012

Nhờ có sự quan tâm đầu tư của các cấp chính quyền và sự đóng góp, hỗ trợ tích cực của người dân mà hệ thống GTNT tại Bình Dương đã có sự phát triển vượt bậc. Thực hiện phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, tính đến nay 100% đường trục chính dẫn vào trung tâm các xã trên địa bàn tỉnh đều đã được nhựa hóa. Tại nhiều xã, hệ thống giao thông liên ấp được quan tâm đầu tư. Sự phát triển của hệ thống GTNT trong thời gian qua đã tạo ra tiền đề quan trọng cho sự phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội của các địa phương vùng nông thôn. Ngoài việc tạo sự thuận tiện trong đi lại của người dân, GTNT phát triển còn kéo theo sự phát triển trong việc sản xuất, kinh doanh của người dân vùng nông thôn; tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất nông nghiệp hình thành phương thức sản xuất hàng hóa, qua đó khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương.

Tái cơ cấu kinh tế giai đoạn từ nay đến năm 2015 là tiền đề cực kỳ quan trọng cho giai đoạn tiếp theo (*) 

Cập Nhật 09-06-2012

(Bài phát biểu tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIII ngày 8-6)

Nhiệm vụ quan trọng là ưu tiên quy hoạch, đào tạo cán bộ nữ 

Cập Nhật 14-03-2012

- Xin bà nói rõ những thành tích PN đóng góp trong thời gian qua?

Triều Tiên chính thức bổ nhiệm Kim Jong-un là tư lệnh quân đội tối cao 

Cập Nhật 31-12-2011

Triều Tiên hôm nay cho biết, nước này đã chính thức bổ nhiệm ông Kim Jong-un, người kế nhiệm và là con trai út của cố Chủ tịch Kim Jong-il, là tổng tư lệnh tối cao của đội quân Triều Tiên, với 1,2 triệu binh sĩ.

Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài Đỗ Nhất Hoàng: Công tác xúc tiến đầu tư là rất quan trọng 

Cập Nhật 07-01-2011

 Thời gian tới tình hình thu hút FDI sẽ ra sao, lĩnh vực ưu tiên chọn lựa kêu gọi đầu tư (ĐT), công tác xúc tiến đầu tư (XTĐT) sẽ như thế nào đã được Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) Đỗ Nhất Hoàng (ảnh) chia sẻ với phóng viên Báo Bình Dương tại hội nghị trao đổi kinh nghiệm XTĐT vừa được tổ chức tại Thành phố mới Bình Dương.

Quay lên trên