Kết quả tìm kiếm cho "quyền năng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Trao quyền và nâng cao vị thế kinh tế - xã hội cho nữ công nhân nhập cư 

Cập Nhật 30-07-2013

Dự án được Liên minh châu Âu hỗ trợ về mặt tài chính; các đơn vị gồm Tổ chức MSTVN, Trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng và Sở Y tế tỉnh phối hợp thực hiện trong vòng 3 năm (2013-2015). Mục tiêu cụ thể của dự án nhằm cải thiện môi trường chính sách và quy định nơi làm việc; tăng cường vị thế kinh tế - xã hội và sự tham gia của phụ nữ trong sự nghiệp phát triển kinh tế tại Bình Dương. Dự kiến, sẽ có ít nhất 8.000 công nhân tại các công ty trên địa bàn tỉnh được hưởng lợi từ dự án này. Tổng kinh phí của dự án là 1.227.959 EUR, trong đó Liên minh châu Âu tài trợ 982.367 EUR, số còn lại là vốn đối ứng của các đối tác tại địa phương.

Khởi động dự án Trao quyền và nâng cao vị thế kinh tế - xã hội cho nữ công nhân nhập cư 

Cập Nhật 26-07-2013

(BDO) Sáng nay, tại Nhà hàng khách sạn Thắng Lợi (TP.TDM), Marie Stopes International tại Việt Nam (MSIVN) đã chính thức khởi động dự án “Trao quyền và nâng cao vị thế kinh tế, xã hội cho nữ công nhân xa quê thông qua việc phát triển các sáng kiến bình đẳng giới tại tỉnh Bình Dương”. Dự án do Liên minh châu Âu hỗ trợ tài chính được MSIVN phối hợp cùng Trung tâm sức khỏe Cộng đồng (VNCRH) và Sở Y tế tỉnh Bình Dương thực hiện.

Đảng vững mạnh, chính quyền năng động, sẽ vượt qua thách thức 

Cập Nhật 15-01-2013

 - Năm 2012 là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ X trong bối cảnh nhiều thách thức tác động, Bến Cát vượt qua thách thức này như thế nào?

Dự án nhượng quyền xã hội, Blue Star: Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân 

Cập Nhật 10-01-2012

Dự án Xã hội hóa dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS) (gọi tắt là Dự án Nhượng quyền xã hội, Blue Star, Ngôi Sao Xanh) là dự án của tổ chức Marie Stopes International tại Việt Nam (MSIVN) và Trung tâm Sức khỏe Sinh sản Cộng đồng (VNCRH) hợp tác với khu vực y tế tư nhân được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2007, nhằm hưởng ứng chủ trương xã hội hóa y tế (XHHYT). Qua đó kêu gọi sự tham gia của toàn xã hội, đặc biệt là khu vực y tế tư nhân, trong công tác chăm sóc sức khỏe nói chung và SKSS nói riêng cho cộng đồng, giảm tải cho các cơ sở cung cấp dịch vụ khối Nhà nước cũng như chia sẻ gánh nặng ngân sách đầu tư của quốc gia cho các hoạt động y tế.

Tỉnh sẽ hỗ trợ để Hội Tiêu chuẩn Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nâng cao hiệu quả hoạt động 

Cập Nhật 14-12-2010

Chiều qua (13-12), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã có buổi tiếp và làm việc với Cục Cạnh tranh - Bộ Công Thương về công tác chuẩn bị triển khai Luật Bảo vệ người tiêu dùng (BVNTD), triển khai công tác BVNTD năm 2011 và kết quả kiểm tra thực thi BVNTD năm 2010.

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh: Góp phần nâng cao nhận thức người tiêu dùng về quyền lợi tiêu dùng 

Cập Nhật 21-04-2010

Trao tặng bằng khen của Trung ương hội cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác hội nhiệm kỳ 2005-2010Ngày 20-4, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng (NTD) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần 2 (2010-2015). Dù còn rất non trẻ, nhưng với sự nỗ lực của Ban chấp hành, trong nhiệm kỳ qua hội đã có sự phát triển, ngày càng đi vào chiều sâu trong việc bảo vệ quyền lợi NTD, ra sức tuyên truyền cho NTD nắm được quyền và trách nhiệm theo quy định của pháp luật, qua đó nâng cao nhận thức của NTD để tự bảo vệ mình khi quyền lợi bị xâm hại. Công tác xây dựng và phát triển hội cũng ngày càng phát triển và đã có mặt từ thành thị đến nông thôn, vùng sâu vùng xa; hòa giải các vụ việc có liên quan đến khiếu nại của NTD. Các thành viên trong Ban chấp hành hội với chức năng nhiệm vụ đã xử lý 11.514 vụ buôn lậu, sản xuất - kinh doanh hàng giả, gian lận thương mại... thu về cho Nhà nước số tiền trên 867,5 tỷ đồng, tiêu hủy 175 tấn thịt các loại nhập khẩu đã hết hạn sử dụng. Riêng về 2 mặt hàng xăng dầu và gas, trong 3 năm đã xử lý 118 vụ gian lận, phạt và thu nộp ngân sách Nhà nước 1,3 tỷ đồng...

Quay lên trên