Kết quả tìm kiếm cho "ra biển lớn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Doanh nghiệp nhỏ và vừa: Thay đổi để ra “biển lớn” 

Cập Nhật 05-05-2016

Với các hiệp định thương mại tự do, nhất là Cộng đồng Kinh tế ASEAN và Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương đã được Việt Nam ký kết, nền kinh tế nước ta đang đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức.

Tag: Doanh nghiệp,nhỏ và vừa,Thay đổi,để ra,biển lớn

Doanh nghiệp bước ra “biển lớn” - Kỳ cuối 

Cập Nhật 16-03-2016

Hiện trên địa bàn tỉnh đã hình thành 4 khu nông nghiệp công nghệ cao với tổng diện tích 991,4 ha ở các huyện Phú Giáo, Bắc Tân Uyên và TX.Tân Uyên...

Tag: Doanh nghiệp,bước ra,biển lớn,Kỳ cuối

Doanh nghiệp bước ra “biển lớn” - Kỳ 2 

Cập Nhật 15-03-2016

Việt Nam đang hội nhập sâu rộng với thế giới. Bước vào cuộc cạnh tranh mang tính toàn cầu, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã chủ động đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại.

Tag: Việt Nam,thế giới,doanh nghiệp

Doanh nghiệp bước ra “biển lớn” - Kỳ 1 

Cập Nhật 14-03-2016

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Bình Dương hiện đang có cơ cấu dân số vàng. Theo đó, số người trong độ tuổi lao động tăng từ 1,19 triệu người năm 2010 lên 1,4 triệu người vào năm 2015

Tag: Doanh nghiệp,nguồn nhân lực,bền vững

Đội bóng Becamex Bình Dương: Tìm đường ra “biển lớn” 

Cập Nhật 04-02-2016

Sau khi chinh phục thành công những đỉnh cao của bóng đá nước nhà, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đang làm tất cả những gì có thể để thi đấu thành công tại đấu trường đỉnh cao châu lục - AFC Champions League.

Tag: Đội bóng,Becamex Bình Dương,Tìm đường,ra biển lớn

Doanh nhân Bình Dương: Tự tin ra biển lớn 

Cập Nhật 13-10-2015

Những năm qua, đội ngũ doanh nhân của Bình Dương ngày càng vững bước trên thương trường, tự tin vươn ra biển lớn, đóng góp ngày càng quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương.

Tag: Doanh nhân,Bình Dương

Bản lĩnh để vươn ra “biển lớn” 

Cập Nhật 03-09-2013

Ngày 2-9 năm nay, Hội Doanh nhân (DN) trẻ Việt Nam kỷ niệm 20 năm phong trào DN trẻ. 20 năm chưa phải là chặng đường dài nhưng sự đóng góp của lực lượng DN trẻ Việt Nam đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước là rất đáng ghi nhận.

Bản lĩnh để vươn ra “biển lớn” 

Cập Nhật 03-09-2013

 Các doanh nghiệp hội viên của Hội DN trẻ Việt Nam đang tạo việc làm cho trên 2,5 triệu người, doanh thu hàng năm đạt hơn 25 tỷ USD. 20 năm hình thành và phát triển của phong trào DN trẻ đã tạo nên thế hệ DN mới của đất nước có khát vọng, hoài bão, trí tuệ, đã và đang là những hạt nhân đi đầu trong cộng đồng DN Việt Nam, điển hình phải kể đến các DN Trương Gia Bình, Mai Hữu Tín, Trần Bá Dương...

Quay lên trên