Kết quả tìm kiếm cho "ruốc"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 70

Tích cực chuẩn bị cho lễ rước kiệu Bà diễn ra an toàn, văn minh 

Cập Nhật 06-02-2012

Theo dự kiến, lượng khách tham gia lễ hội chùa Bà năm 2012 sẽ tăng cao. Vì thế, Ban chỉ đạo lễ hội rằm tháng giêng TX.TDM đã có kế hoạch chỉ đạo, phân công trách nhiệm từng ngành, đơn vị cùng phối hợp bảo đảm cho lễ hội rước kiệu Bà diễn ra an toàn, văn minh.

Chùa Bà Thiên Hậu huyện Dầu Tiếng tổ chức lễ rước kiệu Bà 

Cập Nhật 02-02-2012

(BDO) Chiều nay (2-2), Chùa Bà Thiên Hậu huyện Dầu Tiếng đã tổ chức lễ rước kiệu Bà Thiên Hậu (ảnh).

Đầu xuân “săn” tượng gỗ, rước may 

Cập Nhật 16-01-2012

Chơi hoa, cây kiểng, chim là thú chơi tao nhã của người Việt từ xưa, ngày nay nhiều người yêu phong cách hoài cổ, vẻ đẹp bí ẩn đã hướng cách chơi sang tượng gỗ nghệ thuật. Để “săn” cho mình bức tượng đẹp, ý nghĩa, nhiều người đã không ngần ngại chi khoản tiền lớn với mong muốn rước may mắn, an lành vào nhà. Nhiều chủ doanh nghiệp chọn tượng gỗ trưng bày trong nhà với mong muốn một năm an lành, may mắn

Xem bói trên mạng: Chỉ rước thêm lo! 

Cập Nhật 22-02-2011

Đầu năm mới nhiều người hay đến đền, chùa cầu may, cúng sao giải hạn, rút quẻ... trong khi đó không ít người đã chọn cho mình loại hình xem bói trên mạng. Chỉ cần ngồi nhà, bật máy tính lên trong điều kiện hòa mạng internet là đã có thể nghe các “thầy” bói computer phán trăm ngàn thứ trên trời dưới biển. Những quẻ bói đó có chính xác hay không còn phải chờ kiểm chứng, thế nhưng có nhiều người khi xem xong lại mất tỉnh táo, tự mình rước lo vào mình.

Chùa bà Thiên hậu Dầu Tiếng: Tổ chức Lễ hội hoa đăng và rước cộ Bà 

Cập Nhật 14-02-2011

Hôm qua (13-2), tức 11 Tết Tân Mão, chùa Bà Thiên Hậu Dầu Tiếng đã tổ chức Lễ hội hoa đăng và rước cộ Bà. Đây là lễ hội được Hội người Hoa của Dầu Tiếng tổ chức hàng năm vào dịp rằm tháng giêng nhằm cầu cho mưa thuận gió hòa, đất nước hưng thịnh, quốc thái dân an, nhân dân được no ấm và vui hưởng hạnh phúc, thái bình. Sau các nghi lễ cúng tế, Ban Liên lạc người Hoa Dầu Tiếng cũng đã tổ chức rước cộ Bà xung quanh các tuyến đường trong nội ô thị trấn Dầu Tiếng. Lễ hội thu hút hơn 50 đoàn lân - sư - rồng đến từ TP. Hồ Chí Minh, TX. Thủ Dầu Một, Bến Cát và Dầu Tiếng tham gia biểu diễn và diễu hành và hơn 50.000 người dân trong và ngoài huyện.

Đại gia thuê máy bay rước dâu 

Cập Nhật 16-11-2010

Chú rể "sành điệu" đã thuê trọn cả chiếc A320 của hãng hàng không Phương Đông, Trung Quốc, để tổ chức một hôn lễ hoành tráng trên không.

Hôm nay rước bức tranh thêu tay lớn nhất VN về Hà Nội 

Cập Nhật 03-09-2010

Với chủ đề "Ước nguyện nghìn năm Thăng Long", bức tranh thêu tay dài 4m, dùng gần 200kg chỉ thêu nhiều màu dưới bàn tay chế tác của 9 nghệ nhân Công ty XQ Đà Lạt, sẽ đến Hà Nội trong thời gian tới để mừng đại lễ.

1.000 người tham gia rước đuốc về 'Thăng Long lịch sử' 

Cập Nhật 02-09-2010

Sáng 2-9, ngọn lửa thiêng lấy từ đền các Vua Đinh (Ninh Bình) được 3 vận động viên của Hà Nội rước về tượng đài vua Lý Thái Tổ và tiếp tục được 1.000 người rước về 29 quận, huyện của thủ đô.

Chuẩn bị tốt nhất cho lễ hội rước kiệu Bà Thiên Hậu 

Cập Nhật 25-02-2010

(BDO) Chỉ còn 3 ngày nữa là bước vào lễ hội rước kiệu Bà Thiên Hậu, trong những ngày qua Ban chỉ đạo lễ hội Rằm Tháng Giêng đã chuẩn bị kế hoạch tổ chức việc sắp xếp kinh doanh xung quanh khu vực các chùa. Phóng viên Báo Bình Dương đã có buổi trao đổi với ông Đỗ Minh Quang, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xung quanh vấn đề này.

Gần 12.000 công nhân được đưa rước, hỗ trợ vé tàu xe về quê ăn tết 

Cập Nhật 10-02-2010

(BDO) Hôm nay (10-2), Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương cho biết có gần 12.000 công nhân được đưa rước hoặc hỗ trợ tiền tàu xe về quê ăn tết. Bên cạnh đó, các cấp chính quyền đã chi trên 1 tỷ đồng để mua quà cho số công nhân ở lại đón tết tại Bình Dương.

Quay lên trên