Kết quả tìm kiếm cho "ruốc"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 70

Lễ rước kiệu Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu năm 2014: Trang trọng, bảo đảm an ninh trật tự 

Cập Nhật 14-02-2014

> Hàng ngàn người tham gia lễ hội rước kiệu bà Thiên Hậu

Cách làm ruốc nhanh, ngon 

Cập Nhật 29-08-2013

Với cách làm ruốc này món ruốc của bạn sẽ bông lên trông rất ngon mắt mà lại không phải dùng đến chày cối giã như cách thông thường.   

Thịt kho mắm ruốc 

Cập Nhật 12-08-2013

Trong những ngày mưa gió, đĩa thịt kho mắm ruốc đậm đà ăn kèm với chén cơm trắng nóng hổi thì không còn gì ngon miệng bằng.

Lễ rước cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu: Trang nghiêm, an toàn và thành công tốt đẹp 

Cập Nhật 25-02-2013

 Từ 11 giờ trưa, gia đình anh Tuấn, ở khu phố 8, phường Phú Hòa, TP.TDM đã cùng gia đình đến chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu tại Thành phố mới Bình Dương. Sau khi thắp nhang viếng Bà, cầu mua may bán đắt, làm ăn thuận buồm xuôi gió (gia đình anh Tuấn có tiệm garage sửa xe ô tô), gia đình anh tiếp tục đến viếng chùa Bà tại Bưng Cầu và theo dòng người đến khu vực ngã sáu Phú Cường để đón lễ rước cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu.   Đông đảo du khách đến viếng chùa Bà trong ngày chính lễ

Lễ rước kiệu Bà Thiên Hậu diễn ra trật tự, an toàn 

Cập Nhật 24-02-2013

* "Đấu giá Thánh Đăng” thu về hơn 1 tỷ đồng

Xe đưa rước công nhân gặp nạn: 2 nữ công nhân thiệt mạng 

Cập Nhật 14-12-2012

(BDO) Sáng nay (14-12), chiếc xe khách đưa rước công nhân của Công ty Foster (khu công nghiệp Vsip II) loại 52 chỗ mang BS 60M - 2517 từ Đồng Nai sang đã gặp nạn tại ngã tư đường Nguyễn Văn Linh và ĐT742, thuộc phường Hòa Phú, TP.TDM. Hậu quả 2 nữ công nhân của công ty này bị chết thảm dưới gầm xe.

Trải thảm đỏ rước thủ khoa 

Cập Nhật 26-08-2012

Chiều 25-8,  tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã diễn ra lễ ghi danh sổ vàng, giao lưu “Thắp sáng ước mơ thủ khoa Hà Nội” và kỷ niệm 10 năm chương trình tuyên dương thủ khoa của TP Hà Nội. Các thủ khoa xuất sắc ghi danh vào sổ vàng và có buổi giao lưu với các chuyên gia.

Maritime Bank trao giải đặc biệt 1kg vàng cho chương trình “Nghinh đón rồng vàng, rước ngàn đại lộc” 

Cập Nhật 16-05-2012

(BDO) Hôm qua (15-5), Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình “Nghinh đón Rồng vàng, rước ngàn Đại lộc” tại Chi nhánh Maritime Bank Đồng Nai.

Hơn 3.000 người tham gia diễu hành xe hoa và rước kiệu 

Cập Nhật 09-05-2012

Đoàn xe hoa chào mừng Phật đản các huyện, thị đã diễu hành quanh các con đường nội ô thị xã. Trong khi đó, hàng ngàn tăng, ni, phật tử đã có mặt tại vòng xoay ngã 6 (trước UBND tỉnh) để chuẩn bị cho chương trình đi bộ rước kiệu Đức Phật đản sanh. Trong đội hình này có các đoàn múa lân - sư - rồng, đội hình xe đạp, thiếu nhi gánh hoa... tạo nên không khí hết sức vui tươi, sôi nổi. Người dân hai bên đường Yersin, TX.TDM (nơi có đoàn rước kiệu đi qua) đã bị thu hút bởi sự trang nghiêm và hoành tráng của lễ hội. “Chúng tôi chưa từng thấy lễ Phật đản nào vui tươi và lớn như vậy”, một người dân nói. Sau lễ diễu hành xe hoa và rước kiệu Phật, đêm văn nghệ với các tiết mục đặc sắc do các nghệ sĩ TP.HCM và Bình Dương biểu diễn còn mang đến cho mọi người những giây phút thư giãn tinh thần thoải mái.

Lễ rước cộ Bà Thiên Hậu ở TX.TDM: Trang trọng, chu đáo và trật tự 

Cập Nhật 07-02-2012

Trong sự chờ đón của hàng trăm ngàn du khách đến từ các địa phương trong và ngoài tỉnh, chiều qua 6-2 (tức ngày Rằm tháng giêng âm lịch) lễ hội rước cộ Bà Thiên Hậu đã diễn ra trang trọng, sôi nổi nhưng an ninh trật tự vẫn được bảo đảm tại phường Phú Cường, TX.TDM. Cùng với lễ rước cộ Bà tại chùa Thiên Hậu (phường Phú Cường), lễ rước cộ Bà cũng cùng lúc diễn ra ở các chùa Bà tại phường Hiệp An (TX.TDM), phường Lái Thiêu (TX.Thuận An)...

Quay lên trên