Kết quả tìm kiếm cho "sở hữu nhà"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Becamex IDC bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở xã hội 

Cập Nhật 24-01-2015

(BDO) Sáng 24-1, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) đã tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở xã hội Becamex đợt 1 khu Hòa Lợi cho những người dân đã mua căn hộ

Tag: nhà ở an sinh xã hội,becamex

Quy định mới về giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất 

Cập Nhật 21-07-2014

Thông tư quy định chi tiết, cụ thể và sát với tình hình sử dụng, quản lý đất đai tại các địa phương, tạo điều kiện thuận lợi trong thực hiện thẩm định và quản lý công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Một số điểm mới đáng chú ý là:

Thủ tục thuê mua nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước 

Cập Nhật 30-05-2014

 QĐ-BXD vừa được Bộ trưởng Bộ Xây dựng ký ban hành, thì thủ tục cho thuê, thuê mua nhà ở xã hội thuộc sở hữu Nhà nước, cụ thể như sau: Người có nhu cầu thuê, thuê mua nhà ở xã hội nộp 2 bộ hồ sơ tại đơn vị quản lý vận hành nhà ở hoặc tại cơ quan quản lý nhà ở (tùy điều kiện thực tế của địa phương); cơ quan tiếp nhận hồ sơ kiểm tra, phân loại hồ sơ, nếu hồ sơ chưa đủ giấy tờ theo quy định tại Điều 8 của Thông tư số 14/2013/ TT-BXD thì phải thông báo, hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung giấy tờ còn thiếu. Trường hợp đơn vị quản lý vận hành tiếp nhận hồ sơ thì phải lập danh sách người đủ điều kiện kèm các hồ sơ hợp lệ báo cáo cơ quan quản lý nhà ở xem xét; cơ quan quản lý nhà ở trực tiếp xét duyệt hoặc lập Hội đồng xét duyệt hồ sơ, nếu số lượng người có nhu cầu lớn hơn số lượng nhà ở xã hội thì thực hiện chấm điểm xét chọn đối tượng ưu tiên. Sau khi xét duyệt, cơ quan quản lý nhà ở có tờ trình kèm theo danh sách và biên bản chấm điểm báo cáo cơ quan đại diện chủ sở hữu quyết định.

Quy định quản lý tài sản được xác lập quyền sở hữu Nhà nước 

Cập Nhật 22-04-2014

Nghị định này có hiệu lực từ 1-6 tới và thay thế Nghị định 137/2006/NĐ-CP và một số quy định tại Nghị định số 14/1998/NĐ-CP, số 17/2010/NĐ-CP, Quyết định số 64/2007/ QĐ-TTg.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung: Phải để người thu nhập thấp có cơ hội sở hữu nhà ở 

Cập Nhật 08-07-2013

(BDO) Chiều nay (8-7), Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với Ngân hàng Nhà nước tỉnh và các ngân hàng thương mại, sở, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn về chính sách nhà ở xã hội (NƠXH).

Triển khai gói tín dụng ưu đãi: Người lao động có thêm nhiều cơ hội sở hữu nhà ở 

Cập Nhật 25-06-2013

Ngày 22-6, tại Khu đô thị Hòa Lợi, Tổng Công ty Becamex IDC đã phối hợp với Ngân hàng (NH) Nhà nước Chi nhánh Bình Dương và 5 NH khác triển khai gói tín dụng ưu đãi cho người thu nhập thấp mua nhà ở xã hội (NƠXH). Chương trình có ý nghĩa này đã thật sự đem đến nhiều cơ hội cho người lao động (NLĐ) sở hữu nhà ở để an cư lạc nghiệp trên đất Bình Dương.

Đất đai thuộc sở hữu toàn dân do Nhà nước thống nhất quản lý 

Cập Nhật 20-06-2013

 Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) sau khi tiếp thu, chỉnh lý theo ý kiến nhân dân có 14 chương, 210 điều (tăng 4 điều). Dự thảo đã luật hóa các quy định áp dụng ổn định trong thực tiễn, bao gồm các quy định về phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng, giải thích từ ngữ, nguyên tắc sử dụng đất, người sử dụng đất, người chịu trách nhiệm trước Nhà nước đối với việc sử dụng đất; người chịu trách nhiệm trước Nhà nước đối với đất được giao để quản lý, khuyến khích đầu tư vào đất đai, phân loại đất; quyền và trách nhiệm của Nhà nước đối với đất đai; quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất; thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư; đăng ký đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; tài chính về đất đai, giá đất; hệ thống thông tin đất đai và cơ sở dữliệu đất đai; chế độ sử dụng các loại đất; quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất; thủ tục hành chính về đất đai; giám sát, thanh tra, giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo và xử lý vi phạm pháp luật về đất đai.

Những điểm mới về thủ tục cấp GCN QSDĐ, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền trên đất 

Cập Nhật 16-06-2011

Ngày 4-1-2010, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Quyết định số 01/2010/QĐ-UBND quy định về một số vấn đề liên quan đến thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ), quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất trên địa bàn tỉnh.

Mở rộng quyền sở hữu nhà cho người Việt ở nước ngoài 

Cập Nhật 01-09-2010

Từ 8/8, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, đáp ứng một số tiêu chí nhất định, có thể sở hữu nhà không hạn chế về số lượng.

Quay lên trên