Kết quả tìm kiếm cho "sức lan tỏa"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 53

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Sức lan tỏa ngày càng rộng 

Cập Nhật 31-10-2014

Hơn 5 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) do Bộ Chính trị phát động đã đạt kết quả tốt đẹp ở nhiều mặt.

Tag: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Sức lan tỏa của một thành phố trẻ 

Cập Nhật 03-09-2014

Sau hơn 3 năm triển khai xây dựng, đến nay Thành phố mới (TPM) Bình Dương đã hình thành.

Người Việt và hàng Việt - 5 năm nhìn lại: Sức lan tỏa sâu rộng 

Cập Nhật 21-05-2014

Kỳ 1: Sức lan tỏa sâu rộng

Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở xã Đất Cuốc (Bắc Tân Uyên): Sức lan tỏa sâu rộng 

Cập Nhật 08-04-2014

    Thông qua phong trào TDĐKXDĐSVH, nhiều hoạt động tuyên truyền, văn hóa - văn nghệ được xã Đất Cuốc tổ chức để phục vụ nhân dân địa phương Trong ảnh: Nhiều sân chơi TDTT được thành lập trên địa bàn xã Đất Cuốc Ảnh: H.BÌNH

Nông nghiệp công nghệ cao - hướng phát triển phù hợp : Sức lan tỏa mạnh mẽ 

Cập Nhật 01-04-2014

Ngành nông nghiệp Bình Dương đang có những bước phát triển vượt bậc nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ của Chương trình 26 Tỉnh ủy. Nhờ thế, không chỉ ngành nông nghiệp tỏ rõ vị thế của mình mà người nông dân còn có cơ hội làm giàu từ thửa đất, mảnh vườn.

Sức sống đờn ca tài tử ở Bình Dương ngày càng lan tỏa 

Cập Nhật 10-02-2014

Phong trào đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB) ở Bình Dương hiện đang phát triển mạnh với số lượng hội viên ngày càng tăng và chất lượng ngày càng cao. Trong năm 2013, các câu lạc bộ (CLB), đội nhóm ĐCTTNB ở Bình Dương đã duy trì sinh hoạt đều đặn, góp phần giữ gìn và phát huy bộ môn nghệ thuật đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.   ĐCTTNB ở Bình Dương đang ngày càng thu hút nhiều nghệ sĩ, tài tử và người mộ điệu tham gia sinh hoạt. Trong ảnh: Chương trình giao lưu ĐCTTNB tại Hội thi Hương sắc miệt vườn xã An Sơn (TX.Thuận An)

Thành phố mới Bình Dương : “Sức nóng” bất động sản tiếp tục lan tỏa 

Cập Nhật 12-10-2013

Trước thông tin Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung của tỉnh tại thành phố mới (TPM) Bình Dương hoàn thành và đi vào hoạt động đầu năm 2014, tình hình bất động sản (BĐS) tại đây tiếp tục trở nên hấp dẫn nhà đầu tư và người dân. Chính vì thế dù mới triển khai công bố vào cuối tháng 9 qua, dự án Khu đô thị thương mại IJC@ VSIP đã cho thấy “sức nóng” của thị trường BĐS từ sự lan tỏa của TPM Bình Dương.  Khách hàng tìm hiểu dự án và đăng ký mua đất nền tại dự án IJC@ VSIP

Sức lan tỏa của sự đồng lòng 

Cập Nhật 05-07-2013

   Tiết mục sân khấu hóa xây dựng hình tượng liệt sĩ Lê Thị Thiên đem lại giải nhất cho Cụm IV

Sức lan tỏa của một cuộc vận động 

Cập Nhật 18-05-2013

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 123 của Bác năm nay cũng vừa tròn 2 năm, ngày 14-5-2011, Bộ Chính trị ban hành Chỉ thị 03-CT/TW về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đây là một cuộc vận động lớn của Đảng ta tiếp theo cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, đem lại nhiều kết quả thiết thực. Học tập và làm theo Bác đã trở thành một phong trào, đi vào chiều sâu, trở thành những mạch ngầm lan tỏa trong cộng đồng. Việc học tập và làm theo Bác đã trở thành công việc thường xuyên của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong học tập, công tác, lao động sản xuất trong mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương.

Sức lan tỏa ngày càng rộng trong công nhân lao động 

Cập Nhật 07-05-2013

Mặc dù gặp không ít khó khăn trong SXKD, nhưng phong trào thi đua phấn đấu đạt danh hiệu “CN giỏi thủ đô” đã khơi dậy ý chí, sự say mê, lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của đoàn viên, CNLĐ trên từng vị trí công tác. Đó là kết quả của việc cụ thể hóa phong trào LĐ giỏi, LĐ sáng tạo.

Quay lên trên