Kết quả tìm kiếm cho "sự gắn kết"
Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19
Cập Nhật 29-11-2018
Trong suốt quá trình hoạt động, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã luôn nỗ lực trong việc nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ cây giống, kỹ thuật cho bà con nông dân.
Cập Nhật 12-02-2018
Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trên địa bàn tỉnh đã mang lại nhiều kết quả quan trọng, góp phần làm cho nhiều vùng nông thôn đổi thay mạnh mẽ, các đô thị ngày càng văn minh
Cập Nhật 06-11-2017
Chỉ còn 3 ngày nữa sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi Cúp Quốc gia 2017 giữa Becamex Bình Dương (B.BD) và Sông Lam Nghệ An (SLNA) trên sân Bình Dương...
Tag: Trận chung kết,Cúp Quốc gia,2017,HLV trưởng,Trần Bình Sự
Cập Nhật 09-01-2017
Dẫu không có kết quả như mong đợi trong trận ra quân tiếp Khánh Hòa trên sân nhà Gò Đậu hôm 8-1, nhưng HLV Trần Bình Sự vẫn không quá lo ngại.
Tag: B.Bình Dương
Cập Nhật 20-07-2015
Gần gũi và luôn sẵn sàng chia sẻ cùng anh em trong đơn vị là điều mọi người thường nói về Trung tá Nguyễn Thanh Điệp
Tag: Bí thư Chi bộ
Cập Nhật 16-10-2013
Quán triệt sâu sắc quan điểm nhất quán của Đảng ta về kết hợp chặt chẽ kinh tế với quốc phòng, quốc phòng với kinh tế, trên cơ sở những thành tựu chung trên địa bàn tỉnh, trong 10 năm qua, thông qua chương trình hoạt động kết nghĩa giữa Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và Công ty Cổ phần Cao su (CTCPCS) Phước Hòa đã khai thác, phát huy tiềm năng, thế mạnh mỗi bên, tạo nên sự đột phá mạnh mẽ về phát triển kinh tế; nâng cao tiềm lực quốc phòng, tạo nên vị thế, dấu ấn và tầm vóc mới về phát triển kinh tế và củng cố, giữ vững quốc phòng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia chương trình giao lưu thi đấu thể thao giữa 2 đơn vị
Cập Nhật 29-06-2012
Cập Nhật 15-07-2011
Hiện nay, cả nước có hơn 2.000 làng nghề (LN) có bề dày lịch sử và gắn liền với văn hóa của những vùng, miền với một hệ thống di tích và truyền thống riêng; trong đó có đến hơn 1.000 ngành, nghề truyền thống đã và đang được các thế hệ nghệ nhân tâm huyết bảo tồn và phát huy giá trị. Các LN tại Bình Dương cũng nằm trong số ấy và việc khôi phục, bảo tồn, phát triển các LN gắn với du lịch (DL) là mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của ngành DL tỉnh nhà.
Cập Nhật 25-08-2010
Sau 1 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hàng nội đã bước đầu tạo được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, để có vị trí vững chắc trong tương lai thì cả nhà sản xuất và phân phối phải có sự hỗ trợ và liên kết chặt chẽ hơn nữa. Ảnh minh họa