Kết quả tìm kiếm cho "sao họ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 26

Cựu ngôi sao M.U thi đấu tại V-League 2018 cho CLB TP.Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 09-01-2018

CLB TP.Hồ Chí Minh xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon - người từng là đồng đội của một loạt những ngôi sao đình đám tại CLB Manchester United (M.U) của nước Anh.

Tag: Cựu ngôi sao,MU,VLeague 2018,Hồ Chí Minh

“Phụ nữ, sao họ kỳ lạ vậy?” 

Cập Nhật 28-09-2017

Đàn ông nhiều khi than vãn rằng họ không hiểu thực ra trong đầu phụ nữ họ nghĩ những gì. Chuyện có đơn giản thôi mà qua bộ não của phụ nữ bỗng trở thành vô cùng phức tạp.

Tag: Phụ nữ,sao họ,kỳ lạ vậy

Vì sao hơn 200 hộ dân ở khu dân cư Vĩnh Phú 2 chưa được cấp sổ đỏ?  

Cập Nhật 23-06-2017

Sau hơn 10 năm triển khai thực hiện dự án khu dân cư (KDC) Vĩnh Phú 2 (phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An), đến nay vẫn còn hơn 200 hộ dân

Tag: Vĩnh Phú

Sinh viên thi hộ, kiểm tra thay hoặc sao chép đồ án, tiểu luận, khóa luận bị đình chỉ học 

Cập Nhật 23-04-2016

Ngày 5-4, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư số 10/2016/TT-BGDĐT ban hành Quy chế công tác sinh viên đối với chương trình đào tạo đại học hệ chính quy, trong đó nêu rõ

Tag: Thông tư số 10/2016/TT-BGDĐT

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Thành lập Công đoàn cơ sở trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ 

Cập Nhật 12-12-2015

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức lễ thành lập Công đoàn cơ sở trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc trung tâm.

Tag: Trung tâm,Hỗ trợ,thanh niên,công nhân,Lao động trẻ,Thành lập,Công đoàn,cơ sở,Mầm non,Ngôi Sao Nhỏ

Vì sao hộ ông Lâm Văn Nguyễn không cho đặt cống làm đường giao thông nông thôn? 

Cập Nhật 07-09-2015

Tuyến đường giao thông nông thôn qua tổ 2, KP Bình Khánh, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên được chính quyền địa phương cho thi công hơn nửa năm nay nhưng vẫn còn nham nhở. Nguyên nhân vì sao?

Tag: giao thông nông thôn,Bình Khánh,Khánh Bình,Tân Uyên

Diệt sao biển bằng phương pháp mới để bảo vệ san hô 

Cập Nhật 23-04-2014

Nhờ hiệu quả của một phương pháp mới, trong hai năm qua Australia đã loại bỏ được hơn 250.000 con sao biển vương miện gai khỏi Rạn san hô lớn Great Barrier Reef ngoài khơi bang Queensland, đồng thời cũng tiêu diệt được hàng trăm nghìn con sao biển khỏi các vỉa san hô khác trên cả nước.

Hồ nước ngọt từng tồn tại trên sao Hỏa 

Cập Nhật 11-12-2013

Một hồ nước ngọt trên sao Hỏa có thể tồn tại sự sống cách đây hàng tỷ năm.

Xấu hổ rồi sao nữa? 

Cập Nhật 03-08-2013

Người đứng đầu ngành thú y Đồng Nai trong cuộc trả lời báo chí mới đây đã nói rằng ông rất xấu hổ về hành vi của cấp dưới khi tạo điều kiện để thịt heo “bẩn” tuồn ra thị trường. Ông này cũng cho biết là đã tạm đình chỉ công tác cán bộ thú y vi phạm để xử lý bởi đó là những hành vi làm mất uy tín của cả ngành, không thể nào chấp nhận được. Người đứng đầu một ngành “đối mặt” với công luận và cảm thấy “xấu hổ” khi cán bộ cấp dưới thoái hóa, biến chất, vi phạm đạo đức nghề nghiệp có thể coi là hành động khá “dũng cảm” của vị lãnh đạo này.

Phát hiện dấu tích hồ nước trên sao Hỏa 

Cập Nhật 22-01-2013

Hàng loạt bức ảnh mới về một hố khổng lồ trên sao Hỏa cho thấy rất có thể nước từng tồn tại trong một hồ sâu khổng lồ trên hành tinh đỏ.

Quay lên trên