Kết quả tìm kiếm cho "tăng cường thể lực"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 1237

Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân dân tộc thiểu số: Những cách làm hay 

Cập Nhật 02-03-2024

Hiện nay, phường Bình Hòa, TP.Thuận An quy tụ khoảng trên 75.500 người lao động, thanh niên từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước đến làm việc, sinh sống, trong đó có nhiều thanh niên là người dân tộc thiểu số.

Tag: thanh niên công nhân,dân tộc thiểu số,lễ hội Ok Om Bok

Thắp sáng quá khứ, rạng ngời tương lai 

Cập Nhật 27-02-2024

Trong những ngày hội thơ Nguyên tiêu Giáp Thìn 2024 vừa qua, văn nghệ sĩ Bình Dương và công chúng yêu thơ đã có dịp “hòa âm cùng đất nước” với những mạch thơ vui tươi đầy phấn khởi.

Tag: Ngày thơ,Nguyên tiêu Giáp Thìn,Câu lạc bộ Thơ Việt Nam

Thu hút đầu tư vào thị trường bất động sản 

Cập Nhật 26-02-2024

Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang trong giai đoạn “hồi sinh” sau thời gian trầm lắng, việc kích thích dòng tiền đầu tư vào lĩnh vực này luôn được Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương ưu tiên.

Tag: bất động sản

Israel tiếp tục không kích nhằm vào lãnh thổ Liban 

Cập Nhật 16-02-2024

Ngày 15-2, quân đội Israel cho biết cuộc không kích của họ nhằm vào thành phố Nabatieh của Liban đêm 14-2 đã khiến một chỉ huy cấp cao của lực lượng Radwan của Hezbollah và cấp phó của nhân vật này thiệt mạng.

Tag: quân đội Israel

Người dân nô nức du xuân 

Cập Nhật 15-02-2024

Đón chào Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc đã và đang được tổ chức tại nhiều địa phương trong tỉnh.

Tag: Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024,Đường hoa,Hội hoa xuân

Tết lan tỏa nghĩa tình 

Cập Nhật 06-02-2024

Hàng ngàn vé tàu, vé xe đã giúp công nhân lao động (CNLĐ) về quê đón tết sum họp với gia đình. Hàng chục ngàn phần quà từ ngân sách tỉnh, các cấp công đoàn đã được trao tận tay CNLĐ, nhất là CNLĐ khó khăn…

Tag: công nhân lao động

Xuân Bình Dương ấm áp nghĩa tình 

Cập Nhật 02-02-2024

“Hãy cứ sống tốt, lương thiện thì ông trời sẽ không phụ lòng mình đâu!”, “Và quan trọng hơn nữa, hãy luôn nỗ lực vìngày mai đầy tươi sáng luôn chờ đón chúng ta”...

Tag: Xuân Bình Dương,ấm áp nghĩa tình

Ngăn chặn lợi dụng di tích, lễ hội, tín ngưỡng để trục lợi 

Cập Nhật 01-02-2024

Cục Văn hóa cơ sở đề nghị các địa phương, cơ quan chức năng tiếp tục tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền địa phương quán triệt, chỉ đạo thực hiện nghiêm các quy định

Tag: lễ hội,tín ngưỡng

Cảnh báo sự bùng nổ mô hình AI mới làm tăng nguy cơ tấn công mạng 

Cập Nhật 24-01-2024

Sự phát triển nhanh chóng của các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) mới sẽ làm gia tăng các cuộc tấn công mạng khi những vấn đề liên quan đến dữ liệu đầu vào của AI có thể tạo kẽ hở

Tag: mô hình AI mới

Bắc Bộ rét đậm rét hại, Trung Bộ có mưa to và dông 

Cập Nhật 23-01-2024

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 23-1, không khí lạnh tăng cường mạnh ảnh hưởng đến các nơi khác ở Trung Trung Bộ.

Tag: khí tượng thủy văn

Quay lên trên