Kết quả tìm kiếm cho "tổ chức quốc tế"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 133

Tổ chức Ân xá Quốc tế yêu cầu bắt ông G.W. Bush 

Cập Nhật 13-10-2011

Tổ chức Ân xá Quốc tế (AL) ngày 12-10 đã yêu cầu nhà chức trách Canada bắt giữ và truy tố cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush, với cáo buộc nhà lãnh đạo này đã cho phép "tra tấn" khi ông chỉ đạo cuộc chiến chống khủng bố do Mỹ cầm đầu.

Phường Hiệp Thành tổ chức nhiều hoạt động mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi 

Cập Nhật 25-09-2011

Được biết, đến nay tất cả 8 chi hội NCT của phường Hiệp Thành đều đã tổ chức tốt buổi họp mặt chào mừng Ngày Quốc tế Người cao tuổi năm nay với các nội dung phong phú: biểu diễn văn nghệ, tặng quà và chúc các cụ sống vui - sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức ngày quốc tế Hổ 

Cập Nhật 29-07-2011

Ngày quốc tế về Hổ sẽ lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội ngày mai, nhằm nâng cao nhận thức về việc bảo vệ loài vật đang bên bờ tuyệt chủng này.

Tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế hợp tác xã 

Cập Nhật 02-07-2011

Sáng 1-7, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức kỷ niệm lần thứ 89 Liên minh HTX Quốc tế và Ngày Quốc tế HTX lần thứ 17 của Liên hiệp quốc; và Hội nghị Ban Chấp hành Liên minh HTX tỉnh khóa IV sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức tư vấn tuyển sinh 

Cập Nhật 27-03-2011

(BDO) Sáng nay (27-3) tại Trung tâm Thành phố mới, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (ĐHQTMĐ) đã tổ chức tư vấn tuyển sinh cho gần 600 học sinh trường THPT Nguyễn Huệ và THPT Tây Sơn (Phú Giáo), THPT Thường Tân (Tân Uyên), THPT Lai Uyên (Bến Cát).

Trường Đại học Quốc tế Miền đông: Tổ chức tư vấn tuyển sinh cho nhiều trường THPT trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 22-03-2011

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (ĐHQTMĐ) cho biết, các buổi tư vấn tuyển sinh cho học sinh nhiều trường THPT trong và ngoài tỉnh vừa tổ chức trong 2 tuần qua đã được sự quan tâm của đông đảo học sinh và phụ huynh. Trong tuần này, ĐHQTMĐ sẽ tiếp tục tổ chức tư vấn tuyển sinh cho học sinh một số trường THPT trên địa bàn tỉnh. Cụ thể ngày 24-3, tư vấn tuyển sinh cho 112 học sinh trường THPT Lê Lợi (Tân Uyên); ngày 25-3 tư vấn tuyển sinh cho 720 học sinh trường THPT Tân Phước Khánh và THPT Huỳnh Văn Nghệ (Tân Uyên); ngày 27-3 tư vấn tuyển sinh cho gần 600 học sinh trường THPT Nguyễn Huệ và THPT Tây Sơn (Phú Giáo), THPT Thường Tân (Tân Uyên), THPT Lai Uyên (Bến Cát). 

Công an Thị xã Dĩ An: Tổ chức mít-tinh kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 

Cập Nhật 09-03-2011

Sáng 8-3, Công an TX.Dĩ An đã tổ chức mít-tinh kỷ niệm 101 năm Ngày Quốc tế phụ nữ và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham gia mít-tinh là những nữ cán bộ, chiến sĩ trong ngành công an nhân dân trên địa bàn thị xã. Mít-tinh nhằm ôn lại quá trình đấu tranh giành quyền bình đẳng giới của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới, khẳng định vai trò của chị em phụ nữ trong thời đại ngày nay. Do đặc thù của ngành, ngày nay người nữ chiến sĩ công an nhân dân không chỉ góp phần tích cực vào sự nghiệp giữ gìn và bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội mà còn hoàn thành nghĩa vụ đảm việc nhà, xây dựng hạnh phúc gia đình, nuôi con khỏe dạy con ngoan.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông: Tổ chức giới thiệu thông tin đào tạo 

Cập Nhật 17-12-2010

Sáng qua (16-12), trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã tổ chức giới thiệu thông tin đào tạo của trường với lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn và các đại diện đến từ các trường đại học trong và ngoài tỉnh. Theo đó, trường Đại học Quốc tế Miền Đông hiện đã hoàn thành các hạng mục cần thiết cho việc tuyển sinh như xây dựng cơ sở vật chất, lắp đặt phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị giảng dạy, đội ngũ giảng viên, ký túc xá... Trong năm học 2011-2012, trường tuyển sinh 6 ngành gồm: Công nghiệp kỹ thuật điện - điện tử; công nghiệp kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; kỹ thuật phần mềm; truyền thông và mạng máy tính; quản trị kinh doanh và điều dưỡng.

Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam: Được chọn tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật quốc tế khu vực phía Nam 

Cập Nhật 10-11-2010

Tháng 10 vừa qua, Trung tâm Hợp tác chuyên gia và kỹ thuật với nước ngoài thuộc Bộ Giáo dục - Đào tạo đã ký kết hợp tác với Quỹ học bổng châu Á của Nhật Bản triển khai kỳ thi năng lực tiếng Nhật (TOPJ). Trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam được bộ chỉ định là đơn vị đào tạo, ôn tập và tổ chức thi chính thức tại khu vực phía Nam.

Bình Dương đăng cai tổ chức giải quần vợt U18 quốc tế 

Cập Nhật 06-10-2010

Hôm qua 5-10, ông Lê Việt Cường, Giám đốc Công ty Cổ phần kinh doanh và thể thao Bình Dương cho biết: Bình Dương đã được Liên đoàn Quần vợt thế giới - ITF giao quyền đăng cai tổ chức giải quần vợt U18 ITF năm 2010. Đến thời điểm này đã có 100 tay vợt đến từ 23 quốc gia trên thế giới, như: Trung Quốc, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Sri Lanka, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Thụy Điển, Kazakhstan, Ấn Độ... được ITF xác nhận đủ tư cách tham dự. Ngoài ra, còn có hơn 30 tay vợt khác đã đăng ký, đang chờ xét duyệt của ITF. Giải sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 16-10, tại Cụm sân quần vợt Becamex (TX.TDM), thi đấu ở 4 nội dung: đơn nam, đơn nữ và đôi nam, đôi nữ. Đây là lần thứ 3 Bình Dương đăng cai tổ chức giải đấu quan trọng này, nhưng cũng là lần đầu có sự tham gia của gần như đầy đủ các tay vợt trẻ đến từ các trung tâm quần vợt mạnh của thế giới.

Quay lên trên