Kết quả tìm kiếm cho "thành phố biển"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 54

Phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh niên công nhân: Những hiệu quả đáng ghi nhận 

Cập Nhật 03-02-2016

Các cơ quan chức năng trong tỉnh đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để người lao động được về quê an toàn. Với những người ở lại Bình Dương đón tết cũng được chăm lo chu đáo.

Tag: Bình Dương,tết,công nhân,pháp luật

Bác sĩ Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế: Dịch sốt xuất huyết vẫn còn diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 01-10-2015

Hiện nay đang là cao điểm SXH, do đó, tình hình SXH được dự báo vẫn còn diễn biến phức tạp. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế về tình hình SXH trên địa bàn tỉnh.

Tag: sốt xuất huyết,diễn biến,phức tạp,Huỳnh Thanh Hà,Sở y tế

Tiết học xanh: Giúp thế hệ trẻ hình thành kỹ năng ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu 

Cập Nhật 13-10-2014

(BDO) Chiều 13-10, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Dương phối hợp Sở Tài nguyên-Môi trường tổ chức chương trình “Tiết học xanh”, với chủ đề “Hãy nghĩ về môi trường trước khi tiêu thụ thực phẩm”

Tag: tiết học xanh,Trần Phú,biến đổi khí hậu toàn cầu

Tổ quốc bên bờ sóng: Thành phố biển xanh 

Cập Nhật 15-07-2014

Kỳ 14: Thành phố biển xanh

Thành ủy Thủ Dầu Một: Tổ chức hội nghị phổ biến tình hình biển Đông 

Cập Nhật 21-05-2014

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Tuấn, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy trình bày về diễn biến của tình hình biển Đông hiện nay và nêu rõ quan điểm của Đảng và Nhà nước về giải quyết tranh chấp trên biển Đông, giữ vững chủ quyền, giữ môi trường hòa bình, hữu nghị.

Triển khai thi công đường dây 500kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm yêu cầu: Triển khai biện pháp bảo vệ thi công bảo đảm đóng điện đúng kế hoạch 

Cập Nhật 11-04-2014

Đến nay toàn tuyến đã triển khai thi công, dựng cột được 923/926 trụ; đã kéo dây được 407/445km. Riêng đoạn đi qua Bình Dương đã dựng được 97/99 trụ, kéo dây được 7/15 trụ. Trong đó huyện Phú Giáo đã thi công xong, huyện Bàu Bàng thi công được 44 vị trí, TX.Bến Cát thi công được 34 vị trí. Phần vướng mắc là hành lang lưới điện, do người dân chưa đồng tình với giá hỗ trợ (60- 80%) trong khi cây trồng trong hành lang chủ yếu là cây cao su; phần đất còn lại quá nhỏ không sử dụng, canh tác được…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các biện pháp vì mục tiêu không tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ 

Cập Nhật 24-03-2014

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương. Đây cũng là thông điệp của Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) lần thứ 16-2014 “Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”. Thông điệp muốn gửi đến các đơn vị, doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) cùng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, góp phần bảo đảm ATVSLĐ-PCCN... nhân lễ phát động Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 16-2014 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị sự kiện Lucky Square vào sáng nay (24-3).

Khởi động giải các thành phố ứng phó biến đối khí hậu 

Cập Nhật 24-01-2014

Ngập lụt do triều cường ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Thành ủy Thủ Dầu Một: Tổ chức hội nghị phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết 13 Hội nghị Trung ương lần thứ 4 (khóa XI) 

Cập Nhật 02-07-2012

Sáng qua (2-7), Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết 13 Hội nghị Trung ương lần thứ 4 (khóa XI) về “Xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020”.

Phổ biến, quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) cho cán bộ lão thành 

Cập Nhật 30-03-2012

Sáng qua (29-3), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương (NQTƯ) 4 khóa XI cho hơn 100 đồng chí là cán bộ lão thành của tỉnh qua các thời kỳ.  Cán bộ lão thành tham dự hội nghị 

Quay lên trên