Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu doanh nghiệp"
Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38
Cập Nhật 08-03-2013
Sản phẩm gốm sứ thương hiệu Minh Long I hiện đã nổi tiếng cả trong và ngoài nước và được người tiêu dùng ưa chuộng
Cập Nhật 05-02-2013
Sản xuất cao su (CS) phụ tùng là lĩnh vực khó trong ngành sản xuất CS nói chung, bởi thị trường này xưa nay là độc quyền của các doanh nghiệp (DN), tập đoàn nước ngoài. Tuy vậy, một khi DN Việt làm được thì họ sẵn sàng tham gia thị trường và Công ty Cổ phần CS Việt (KCN Tân Đông Hiệp B, TX.Dĩ An) là một đơn vị như thế.
Cập Nhật 07-01-2013
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt lãnh đạo các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia.
Cập Nhật 08-10-2012
Thương hiệu của sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp có giá trị rất lớn trong quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu thành công, chắc chắn doanh nghiệp sẽ đạt được hiệu quả sản xuất kinh doanh cao.
Cập Nhật 12-11-2011
Hoạt động của Phòng tư vấn Phát triển công nghiệp và Tiết kiệm năng lượng thuộc Sở Công Thương (Phòng TV PTCN và TKNL) trong suốt 10 tháng qua đã góp phần không nhỏ giúp các doanh nghiệp (DN) tiết kiệm hơn trong sản xuất, dẫn đến những hiệu quả tích cực trong kinh doanh.
Cập Nhật 26-10-2011
Ngày 27-10 tới đây, Quyết định số 43/2011/QĐ-UBND tỉnh quy định đối tượng, tiêu chí, trình tự thủ tục xét khen thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp (DN) xuất sắc”, “Doanh nhân xuất sắc” trên địa bàn Bình Dương sẽ có hiệu lực thi hành. Theo đó, DN phải có hiệu quả kinh tế - xã hội mới hội đủ điều kiện được bầu chọn “DN xuất sắc” và “Doanh nhân xuất sắc” tỉnh Bình Dương 2011. Ngoài tiêu chí trên, các DN được bình xét phải thuộc các thành phần kinh tế được thành lập và hoạt động theo Luật DN, Luật Đầu tư, Luật Hợp tác xã và các tổ chức kinh tế khác có quá trình hoạt động sản xuất - kinh doanh, dịch vụ ổn định trên địa bàn tỉnh Bình Dương 3 năm trở lên kể từ khi thành lập. Tiêu chí xét tặng danh hiệu “DN xuất sắc” được đánh giá theo hình thức cho điểm theo thang bảng điểm 900, gồm: đánh giá hiệu quả kinh tế - xã hội (600 điểm); đánh giá việc chấp hành chính sách, pháp luật (100 điểm); xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, đoàn thể trong sạch (100 điểm)...
Cập Nhật 23-09-2011
Thương hiệu (TH) là một tài sản vô giá của doanh nghiệp (DN) trong quá trình hình thành và phát triển. Ngoài uy tín, chất lượng của sản phẩm, thái độ tận tụy, nhiệt tình vì đối tác khách hàng sẽ góp phần tạo dựng hình ảnh của DN trên thị trường, đó là suy nghĩ của thanh niên (TN) khối DN đối với đơn vị mình.