Kết quả tìm kiếm cho "thi hanh an"

Kết quả 181 - 190 trong khoảng 191

Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Thuận An: Bác đơn khiếu nại của ông Hứa Văn Cang (quận 6, TP.HCM) 

Cập Nhật 18-08-2010

... “Chấp hành viên (CHV) Chu Thị Ngọc Duyên có hành vi cố ý làm trái pháp luật, ra quyết định kê biên tài sản gồm quyền sử dụng diện tích đất 100m2 với căn nhà cấp 3 cùng các tài sản khác gắn liền trên đất của bà Phan Thị Thanh Phấn. Tài sản này tôi đã mua hợp pháp của bà Phấn từ tháng 6-2009. Việc làm này đã xâm hại đến quyền sở hữu tài sản của tôi. Tôi yêu cầu các cơ quan chức năng can thiệp để bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng. Nếu chấp hành viên cố tình làm sai thì phải bồi thường cho tôi và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Chưa tổ chức cưỡng chế thi hành án là do: “chấp hành viên” thiếu kinh nghiệm?! 

Cập Nhật 04-08-2010

 Tường nhà ông Hiếu đã bị nứt nẻ những đường dàiVụ án tranh chấp quyền sử dụng đất ở địa bàn xã Lai Uyên, huyện Bến Cát đã được Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương xét xử phúc thẩm từ ngày 26-5-2009 và đã có hiệu lực thi hành ngay sau khi tuyên. Nhưng hơn 1 năm qua, bên lấn chiếm đất vẫn cố tình “trì hoãn” không chịu thi hành án để giao trả đất; còn Chi cục Thi hành án (CCTHA) huyện Bến Cát thì thiếu cương quyết trong việc tổ chức thi hành án (THA) nên vụ việc cứ kéo dài, người được THA bức xúc khiếu nại vì phải chờ đợi quá lâu!

Bổ nhiệm Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 27-07-2010

(BDO) Ngày 27-7, Bộ Tư pháp đã công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ  Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Bình Dương đối với ông Nguyễn Văn Lộc, nguyên Phó Cục trưởng phụ trách đơn vị này. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1-8-2010, thời hạn giữ chức vụ là 05 năm.

Khiếu nại của bà Nguyễn Thị Hạnh, thị trấn An Thạnh (Thuận An): Nỗi đau còn lại! 

Cập Nhật 15-06-2010

 Sau tai nạn, mắt trái của bé Dung đã mất chức năng thị giácChỉ trong một buổi học thêm, tai nạn bất ngờ ập đến với bé Dung và từ đó mắt trái của cô bé hoàn toàn mất chức năng thị lực. Hơn một năm sau chưa nguôi nỗi đau mỗi khi nhớ lại chuyện cũ, chị Nguyễn Thị Hạnh gửi đơn đến Báo Bình Dương phản ánh hành vi thiếu trách nhiệm của cô Huê đã gián tiếp gây ra thương tật cho con gái mình...

QH thảo luận dự thảo Luật thi hành án hình sự 

Cập Nhật 24-05-2010

Hình thức thi hành án tử hình là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu Quốc hội với nhiều luồng ý kiến khác nhau trong buổi làm việc tại hội trường, sáng 24-5, cho ý kiến vào Dự thảo Luật Thi hành án hình sự.

Xung quanh vụ án tranh chấp hợp đồng dân sự: Tài sản thắng kiện không đủ... thi hành án! 

Cập Nhật 19-05-2010

...Tòa tuyên xử, buộc bị đơn trả lại đất cho nguyên đơn nhưng nguyên đơn phải thanh toán cho bị đơn 238 triệu đồng. Hiện nay, giá bán lô đất này không đủ số tiền phải thi hành án (THA) nên cơ quan THA chuẩn bị cưỡng chế ở phần tài sản khác của nguyên đơn. Đây là một vụ án mà người thắng kiện coi như “được con tép lại mất con tôm”!

Cục Thi hành án dân sự Bình Dương: Biểu dương người lao động giỏi, lao động sáng tạo 

Cập Nhật 18-05-2010

Những cá nhân xuất sắc nhận hoa chúc mừngPhấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao theo đúng thời hạn, đạt về số lượng và chất lượng, giảm mạnh án tồn đọng, giải quyết tốt các vụ việc khiếu nại phát sinh, tích cực hoàn thành vượt chỉ tiêu thi đua của ngành đề ra... Đó là những nhiệm vụ trọng tâm của Cục Thi hành án dân sự tỉnh Bình Dương trong 5 năm (2010-2015) được đưa ra tại hội nghị “Biểu dương người lao động giỏi, lao động sáng tạo” tổ chức vào ngày 17-5. Trong 5 năm (2005-2010) công tác thi hành án dân sự trên địa bàn tỉnh đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Đã thụ lý gần 60.000 vụ việc, trong đó có trên 51.000 vụ việc có điều kiện thi hành (chiếm 86,89%). Cũng trong thời gian này, đã có trên 38.000 vụ việc được giải quyết xong đạt tỷ lệ 74,18%. Tổng số tiền, giá trị tài sản phải thụ lý trên 2.500 tỷ đồng. Cơ quan thi hành án dân sự đã giải quyết xong trên 1.000 tỷ đồng.

Thị xã Thủ Dầu Một, Phú Giáo: Phát động “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm” 

Cập Nhật 19-04-2010

Hưởng ứng Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) năm 2010, sáng 16-4, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ ra quân với khẩu hiệu “Cộng đồng trách nhiệm để bảo đảm VSATTP: Nhà nước - doanh nghiệp - người tiêu dùng”. Theo đó, trong Tháng VSATTP năm nay, huyện Phú Giáo sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền rộng rãi đến tất cả các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; đồng thời tổ chức các đợt thanh kiểm tra đối với tất cả các cơ sở trên nhằm kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp vi phạm VSATTP; bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng.

Cục Thi hành án tỉnh: Phát động đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành 

Cập Nhật 29-03-2010

- Trao quyết định bổ nhiệm chi cục phó 7 huyện, thị

Công bố quyết định thành lập Cục Thi hành án dân sự tỉnh 

Cập Nhật 03-12-2009

Sáng 2-12, UBND tỉnh đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Cục Thi hành án (THA) dân sự tỉnh và các Chi cục THA dân sự các huyện, thị. Ông Lê Công Phúc được bổ nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục THA tỉnh.

Quay lên trên