Kết quả tìm kiếm cho "thiếu vốn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22

Áp lực thiếu vốn trong công tác đầu tư xây dựng cơ bản ở Bình Dương 

Cập Nhật 07-09-2013

Năm nay tỉnh Bình Dương có kế hoạch bố trí nguồn vốn hơn 4.000 tỷ đồng cho công tác đầu tư xây dựng cơ bản. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại việc cấp phát vốn của các địa phương đa số đạt gần 90% tổng nguồn vốn được bố trí, phân cấp. 

Thị xã Dĩ An: Xây dựng cơ bản trước áp lực thiếu vốn 

Cập Nhật 21-08-2013

Tính đến đầu tháng 8, vốn đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) tại TX.Dĩ An thực hiện đã đạt xấp xỉ 80% kế hoạch năm. Tuy nhiên, trong tình hình nguồn thu ngân sách địa phương đang gặp nhiều khó khăn, việc giải ngân đạt kết quả cao cũng đang đặt ra những áp lực lớn về tình hình cân đối ngân sách cũng như nguồn vốn bố trí cho các công trình XDCB trên địa bàn TX.Dĩ An.

"Thiếu vốn FDI, chúng ta đã không được như thế này" 

Cập Nhật 18-08-2013

 Ông Phan Hữu Thắng. Nhiều quan ngại đã bắt đầu xuất hiện về tình trạng nền kinh tế Việt Nam có thể sẽ bị phụ thuộc vào nước ngoài trong bối cảnh nguồn vốn FDI đang ngày càng lấn át, còn các doanh nghiệp của Việt Nam vẫn đang kiệt sức. Điều này nên nhìn nhận như thế nào?

Giới thiệu thị trường vốn tại Invest ASEAN Việt Nam 

Cập Nhật 30-03-2013

  Quang cảnh sự kiện.Chiều 30-3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ hợp tác giữa các Sở giao dịch ASEAN, Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) đã lần đầu tiên đăng cai tổ chức hội nghị "Invest ASEAN-Việt Nam 2013."

Giao thông nông thôn ĐBSCL: Chậm vì thiếu vốn 

Cập Nhật 21-03-2013

Toàn vùng Đồng bằng sông Cửu Long có 50.400km đường bộ, chiếm 86% tổng chiều dài đường bộ của vùng; trong đó đường huyện, xã có 44.352km. Tuy nhiên chỉ có 28% tổng chiều dài đường nông thôn Đồng bằng sông Cửu Long là đường bêtông hoặc nhựa, còn lại là đường đất, đường cấp phối đá dăm.

Các công trình hạ tầng giao thông: Thừa năng lực, thiếu nguồn vốn! 

Cập Nhật 07-11-2012

Giải ngân đến đâu làm đến đó

Doanh nghiệp chế biến gỗ: Có thị trường, nhân công nhưng thiếu nguyên liệu và vốn 

Cập Nhật 07-09-2012

Doanh nghiệp (DN) ngành chế biến gỗ cả nước nói chung, Bình Dương nói riêng đang gặp khá nhiều khó khăn do thiếu nguyên liệu và thiếu vốn. Mặc dù thị trường xuất khẩu (XK) hiện nay đang nhiều tiềm năng, lượng nhân công dư thừa nhưng DN vẫn không dám đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh.

Tìm giải pháp cho bài toán ngân hàng thừa tiền, doanh nghiệp thiếu vốn 

Cập Nhật 27-08-2012

Bài 1: Thành lập Quỹ Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp

Nghịch lý ngân hàng thừa tiền, doanh nghiệp thiếu vốn! 

Cập Nhật 23-08-2012

Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang tạo nhiều điều kiện thuận lợi để các ngân hàng (NH) thương mại đẩy mạnh cho vay từ nay đến cuối năm, đặc biệt ở các lĩnh vực nông nghiệp nông thôn, doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNVVN) và tín dụng theo các chương trình kinh tế ưu tiên lãi suất (LS) thấp từ 12 - 13%/năm. Tuy vậy, đến nay không phải DN nào cũng có thể tiếp cận được nguồn vốn từ NH.

Ngân hàng nói “không vô cảm”, doanh nghiệp kêu vẫn thiếu vốn 

Cập Nhật 26-07-2012

Ngành ngân hàng cho rằng đã hy sinh các chỉ số, hệ số tín dụng để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, song doanh nghiệp vẫn kêu thiếu vốn.

Quay lên trên