Kết quả tìm kiếm cho "thien hoa"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 126

Thiên Hòa chào năm mới 2015 

Cập Nhật 05-01-2015

Những ngày đầu năm 2015 thật rộn ràng và tất bật, khi phải hoàn tất những công việc tồn đọng của năm trước mà vẫn phải đảm nhận thêm các kế hoạch mới

Tag: Thiên Hòa

Ứng xử thân thiện thể hiện văn hóa của mỗi người 

Cập Nhật 19-12-2014

Với những bệnh nhân nằm viện… triền miên hết tháng này qua tháng khác, họ cần lắm thái độ thân thiện của người thầy thuốc để thấy an tâm, tin tưởng hơn.

Tag: văn hóa đô thị

Thiên Hòa quận 10, TPHCM: Tưng bừng khai trương, vươn tầm cao mới 

Cập Nhật 06-12-2014

(BDO) Sáng nay 6-12, tại TP.HCM, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên Nam Hòa- Chủ sở hữu hệ thống trung tâm điện máy - nội thất Thiên Hòa đã chính thức khai trương

Tag: Thiên Nam Hòa,Trung tâm điện máy,Thiên Hòa,Q.10,TP.HCM

Thiên Hòa quận 10 sắp khai trương đưa vào hoạt động 

Cập Nhật 28-11-2014

(BDO) Ngày 28-11, tại TP.HCM, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên Nam Hòa- Chủ sở hữu hệ thống trung tâm điện máy - nội thất Thiên Hòa đã chính thức công bố hoạt động trở lại chi nhánh Thiên Hòa Q.10, TP.HCM.

Tag: Thiên Hòa quận 10 sắp khai trương đưa vào hoạt động

Thiên hoa phấn: Vị thuốc chữa đái tháo đường 

Cập Nhật 14-11-2014

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc những thông tin về cây qua lâu cũng như những bài thuốc chữa đái tháo đường của rễ cây này do bác sĩ chuyên khoa I Lương Tấn Thông, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh.

Tag: Thiên hoa phấn,vị thuốc,đái tháo đường

Nấu ăn từ thiện và cắt tóc miễn phí tại Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa 

Cập Nhật 21-07-2014

  Đại diện Nhóm từ thiện Thiên thần tình yêu trao quà cho đại diện TTBTXH Chánh Phú Hòa

Ngành Y tế: Triển khai kế hoạch phòng, chống thiên tai, thảm họa, tìm kiếm cứu nạn năm 2014 

Cập Nhật 07-06-2014

Kế hoạch trên vừa được Sở Y tế ban hành nhằm bảo đảm các điều kiện về phục vụ cứu chữa nạn nhân, xử lý vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm và phòng ngừa dịch bệnh khi có các tình huống thiên tai, lụt, bão và thảm họa xảy ra tại các địa bàn trong tỉnh.

Cây thiên tuế hơn 20 năm tuổi trổ hoa đẹp mắt 

Cập Nhật 15-05-2014

Một cây thiên tuế của nhà ông Đặng Văn Kế (thôn Vĩnh Tuy, xã Phổ Châu, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) bỗng dưng trổ ra 2 bông hoa đẹp mắt sau hơn 20 năm phát triển.

Công an phường Đông Hòa, TX.Dĩ An: Tập trung cải thiện môi trường học tập 

Cập Nhật 13-02-2014

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, hàng ngàn sinh viên (SV) đã trở lại trường. Trong những ngày này, Công an phường Đông Hòa, TX.Dĩ An và Đội An ninh khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM cũng đang tất bật với những đợt tuần tra giữ gìn an ninh trật tự, tránh xảy ra tình trạng xin đểu, cướp giật và kẻ xấu len lỏi núp bóng ở các khu nhà trọ để hoạt động phi pháp.

Hội Từ thiện Thiên Hòa: Tổ chức bếp ăn miễn phí phục vụ bệnh nhân nghèo 

Cập Nhật 12-11-2013

Anh Trần Thanh Liêm, quản lý bếp ăn cho biết, với sự giúp đỡ của Ban Giám đốc BVĐK tỉnh, các nhà hảo tâm và những tình nguyện viên, bếp ăn này được hình thành nhằm chia sẻ với bệnh nhân nghèo một phần khó khăn trong quá trình điều trị bệnh tại BVĐK tỉnh. Hàng ngày, bếp ăn sẽ phục vụ miễn phí cháo, cơm vào các bữa sáng, trưa, tối. Đặc biệt, bếp luôn có người túc trực để nấu nước sôi phục vụ bệnh nhân 24/24 giờ. Có khoảng 150 tình nguyện viên của hội sẽ thay nhau phục vụ tại bếp ăn này. Đây là bếp ăn từ thiện phục vụ bệnh nhân nghèo thứ 2 của Hội Từ thiện Thiên Hòa trên địa bàn tỉnh.

Quay lên trên