Kết quả tìm kiếm cho "tin cậy"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 100

Top 10 thương hiệu xe hơi kém tin cậy 

Cập Nhật 01-11-2013

Một ngày sau khi tờ tạp chí Consumer Reports công bố danh sách các thương hiệu đáng tin cậy, thì câu hỏi ngược lại được đặt ra: "Những thương hiệu nào không đáng tin?".

Bến Cát ra mắt mô hình “Địa chỉ tin cậy” cộng đồng 

Cập Nhật 16-09-2013

(BDO) Sáng 16-9, Hội Phụ nữ thị trấn Mỹ Phước tổ chức ra mắt mô hình điểm “địa chỉ tin cậy” về phòng, chống bạo lực gia đình tại cộng đồng (ảnh).

Chương trình “Truyền hình nhân đạo - vòng tay nhân ái” trên BTV: Địa chỉ tin cậy của những mảnh đời bất hạnh, neo đơn 

Cập Nhật 12-08-2013

Tính đến nay, chương trình “Truyền hình nhân đạo - Vòng tay nhân ái” do Phòng Thời sự Đài phát thanh - Truyền hình Bình Dương (BTV) thực hiện đã phát sóng được gần 10 năm. Qua chương trình, đã có hàng trăm mảnh đời bất hạnh, gia đình hoàn cảnh neo đơn đã nhận được sự trợ giúp có hiệu quả…

Xây dựng lực lượng cán bộ hội đáng tin cậy, vững mạnh 

Cập Nhật 20-07-2013

Các cấp hội cần có những giải pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Ban Chấp hành phụ nữ tỉnh khóa IX, cũng như Nghị quyết của Tỉnh ủy; nâng cao chất lượng cán bộ hội, nhất là cơ sở; đánh giá đúng thực chất số lượng, chất lượng hội viên để có giải pháp xây dựng lực lượng hội viên thực chất, đáng tin cậy và vững mạnh… Đó là những nội dung trọng tâm được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Ban Chấp hành phụ nữ tỉnh lần thứ 5 (mở rộng) được tổ chức vào sáng qua (19-7) để sơ kết phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2013 và phương hướng từ nay đến cuối năm.

Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường Bình Dương: Khẳng định độ tin cậy qua kết quả tham gia thử nghiệm thành thạo 

Cập Nhật 04-07-2013

   Cán bộ trung tâm đang tham gia chương trình thử nghiệm thành thạo “Phân tích các chỉ tiêu đánh giá chất lượng nước thải”

Nhà trọ tình thương - Địa chỉ tin cậy 

Cập Nhật 19-04-2013

Thời gian qua, mô hình Nhà trọ tình thương - Địa chỉ tin cậy của Hội Phụ nữ phường Đông Hòa (TX.Dĩ An) được thực hiện tại nhà trọ của bà Nguyễn Thị Ngọc Năng ở khu phố Đông A đã phần nào chia sẻ với người lao động nhập cư, mang lại những hiệu quả khả quan trong công tác phòng chống bạo hành gia đình.

Tín hiệu vui từ cây tiêu 

Cập Nhật 22-03-2013

Bõ công chăm sóc

Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương: Địa chỉ tin cậy của người lao động 

Cập Nhật 20-03-2013

Thời gian qua, hoạt động của các công đoàn cơ sở (CĐCS) trong các doanh nghiệp (DN) ngoài Nhà nước gặp nhiều khó khăn, bởi đa phần cán bộ (CB) CĐCS đều kiêm nhiệm, bị hạn chế thời gian hoạt động và phụ thuộc nhiều vào sự quản lý của DN… Vì vậy, xây dựng đội ngũ CBCĐ có năng lực, tâm huyết để xây dựng CĐCS vững mạnh là điều mà Công đoàn các khu công nghiệp (CĐCKCN) Bình Dương đang tập trung thực hiện.

Mức tin cậy và triển vọng kinh doanh dần cải thiện 

Cập Nhật 08-03-2013

Mức độ tin cậy và triển vọng kinh doanh trong cộng đồng doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam đang dần được cải thiện. Chỉ số kinh doanh quý 1-2013 tăng từ 45 điểm (quý trước đó) lên 48 điểm.

Haiti sẽ là một đối tác chiến lược, tin cậy của Việt Nam 

Cập Nhật 17-12-2012

Thủ tướng Haiti Laurent Salvador Lamothe nhấn mạnh như vậy trong cuộc gặp gỡ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sáng nay.

Quay lên trên