Kết quả tìm kiếm cho "trồng bưởi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Ứng dụng thành công công nghệ hạt nhân trong trồng bưởi 

Cập Nhật 24-11-2013

Bưởi đường lá cam Tân Triều.

Ngành gốm sứ Bình Dương: Tìm lối ra trong thời buổi khó 

Cập Nhật 24-10-2013

Gốm sứ là một trong số ít ngành nghề truyền thống của Bình Dương xuất khẩu thành công. Tuy nhiên, bước sang năm 2013, thị trường xuất khẩu gặp khó khăn. Do vậy, các doanh nghiệp (DN) ngành gốm đang “tăng tốc” xúc tiến thương mại (XTTM) tìm kiếm thị trường cho sản phẩm gốm sứ.

Trồng bưởi mô hình nhỏ, hiệu quả cao 

Cập Nhật 12-09-2013

Chỉ với 120 gốc bưởi, anh Đỗ Duy Chiến, ấp 1, xã Tân Mỹ, huyện Tân Uyên đã tạo được nguồn thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Cũng từ cây bưởi, anh vươn lên làm giàu, có điều kiện chăm lo cuộc sống gia đình ngày càng ấm no…

Sản xuất, kinh doanh trong thời buổi khó khăn: Giải pháp nào để quản lý dòng tiền hiệu quả? 

Cập Nhật 12-08-2013

Tình hình kinh tế khó khăn, lực cầu đi xuống khiến không ít doanh nghiệp (DN) khó khăn vì không có đầu ra cho sản phẩm, không quay vòng được dòng vốn… Tuy nhiên đây không phải là những khó khăn duy nhất mà các DN gặp phải. Ngay cả các DN ăn nên làm ra cũng căng thẳng không kém trong tình hình hiện nay vì chuyện dòng tiền quay vòng quá chậm, thậm chí bị thất thoát dễ dẫn đến các rủi ro phát sinh khác như chậm thanh toán công nợ, tốn chi phí vay ngân hàng (NH)…  Đầu ra cho sản phẩm, quyết định việc kinh doanh, sản xuất của DN (ảnh chỉ mang tính minh họa)

33 thí sinh vi phạm quy chế trong buổi thi đầu tiên 

Cập Nhật 04-07-2013

  Thí sinh làm bài dự thi môn Toán. Theo báo cáo nhanh của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết thúc buổi thi môn Toán sáng nay, ngày 4-7, đã có 33 thí sinh vi phạm bị xử lý kỷ luật, trong đó có 1 em bị cảnh cáo, 32 em bị đình chỉ thi.

Có 23 thí sinh bị kỷ luật trong buổi thi sáng nay 

Cập Nhật 04-07-2012

Báo cáo nhanh của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho thấy, sau buổi thi Đại học sáng 4-7, cả nước có 23 thí sinh bị xử lý kỷ luật.

Trọng thể buổi lễ trao Giải báo chí Quốc gia lần thứ 6 

Cập Nhật 22-06-2012

  Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh, trao giải A cho các tác giả. Kỷ niệm 87 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, tối 21/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải báo chí Quốc gia lần thứ 6 năm 2011, tôn vinh 95 tác phẩm xuất sắc thuộc 8 thể loại báo chí.

Sản xuất - kinh doanh trong thời buổi khó khăn: Thay đổi để vượt khó 

Cập Nhật 03-06-2011

Đối mặt với lạm phát tăng cao, mọi chi phí đầu vào như điện, nước, nhân công, nguyên vật liệu tăng, lãi suất ngân hàng cao ngất ngưởng, có doanh nghiệp (DN) đã phải thu hẹp hoặc ngưng sản xuất. Tuy nhiên, có không ít DN biết vượt khó, tìm cho mình những cách thức kinh doanh mới, cơ hội mới, tiếp tục khẳng định giá trị DN trong hoàn cảnh khó khăn chung.

Giá bất động sản: Tăng hay giảm trong thời buổi khó khăn? 

Cập Nhật 29-04-2011

(BDO) Biến động giá của đầu vào như giá nguyên vật liệu xây dựng sắt, thép, xi măng tăng từ 10%- 30%, giá thuê lao động và các chi phí khác cũng tăng đã khiến không ít doanh nghiệp kinh doanh bất động sản (BĐS) gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, do tiến trình đô thị hoá nhanh nên khung giá đất Nhà nước quy định cũng đã  tăng rất nhiều, kéo theo giá đền bù cũng tăng theo. Chính những điều này đã khiến các chủ đầu tư phải tính toán điều chỉnh giá bán sao cho hợp lý.

Dầu Tiếng: Hơn 700 học sinh tham dự buổi tuyên truyền phòng chống tội phạm trong học đường 

Cập Nhật 23-11-2010

Sáng 22-11, hơn 700 học sinh (HS) của trường THPT Thanh Tuyền đã tham dự buổi tuyên truyền phòng chống tội phạm trong học đường do Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm - ma túy, Công an huyện Dầu Tiếng và địa phương tổ chức. Buổi tuyên truyền đã giúp cho các em HS nhận thức rõ những tác hại của ma túy, phòng ngừa những cạm bẫy xúi giục, dụ dỗ của kẻ xấu. Ngoài ra, các em HS còn được căn dặn hãy sống và học tập cho tốt, đồng thời khuyến khích các em kịp thời phát hiện những hành vi tiêu cực trong HS. Qua đó, báo cáo sự việc lại với chính quyền địa phương và nhà trường.

Quay lên trên