Kết quả tìm kiếm cho "trong kinh doanh"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 166

Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV: Phát huy vai trò của tổ chức Đảng trong sản xuất - kinh doanh 

Cập Nhật 29-03-2011

Là một doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con, nên nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh gắn với việc xây dựng tổ chức chính trị vững mạnh luôn được TCT TM-XNK Thanh Lễ TNHH MTV đặc biệt chú trọng. Sự vững mạnh của Đảng bộ TCT luôn là động lực cho sự phát triển và hoàn thành nhiệm vụ hàng năm của đơn vị, đã được chứng minh qua thực tiễn.

Tuyên dương các điển hình sản xuất - kinh doanh giỏi trong đồng bào dân tộc thiểu số 

Cập Nhật 25-12-2010

Trong 2 ngày 23 và 24-12, tại Trung tâm văn hóa huyện Phú Giáo đã diễn ra hội nghị điển hình sản xuất - kinh doanh giỏi và liên hoan văn nghệ, thể dục thể thao dân tộc thiểu số tỉnh Bình Dương lần thứ X-2010 với 400 đại biểu tham dự.

“Cấp mới” giấy phép kinh doanh karaoke, vũ trường trong 10 ngày 

Cập Nhật 30-07-2010

Vừa qua, Chính phủ đã ban hành Nghị định 103/2009/NĐ-CP, kèm theo Quy chế hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng. Trong quy chế có quy định về việc kinh doanh vũ trường và karaoke. Theo đó, kinh doanh vũ trường và karaoke thuộc loại kinh doanh có điều kiện, ngoài việc đăng ký ngành nghề kinh doanh còn phải có thêm giấy phép kinh doanh karaoke, vũ trường do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp. Liên quan đến vấn đề này, phóng viên Báo Bình Dương đã có buổi phỏng vấn ông Nguyễn Xuân Tường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, về điều kiện cũng như thẩm quyền, thủ tục cấp giấy phép kinh doanh karaoke, vũ trường.

Phát huy vai trò tổ chức đảng trong doanh nghiệp: Yếu tố then chốt để phát triển sản xuất - kinh doanh 

Cập Nhật 03-07-2010

Nhờ phát huy vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SX-KD). Thành công này là kết quả từ việc đưa nghị quyết vào thực tiễn.

Apple bị tố “chơi xấu” trong kinh doanh 

Cập Nhật 28-05-2010

Bộ Tư pháp Mỹ đang thẩm tra xem, liệu có phải Apple đã “đi đêm” trong việc không cho Amazon.com độc quyền phân phối các bản nhạc số sắp ra mắt trên gian hàng iTunes.

Doanh nghiệp khu vực trọng điểm kinh tế phía Nam thiếu lao động trầm trọng 

Cập Nhật 06-03-2010

Ngay từ đầu năm mới, nhiều doanh nghiệp (DN) treo bảng thông báo tuyển dụng lao động (LĐ) với những chính sách lương bổng và phụ thu hấp dẫn để thu hút công nhân. Tuy nhiên, không khí tìm việc của người LĐ tại khu vực được cho là trọng điểm kinh tế phía Nam hiện vẫn còn rất buồn tẻ.

Quay lên trên