Kết quả tìm kiếm cho "truyện ngắn"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Ban Liên lạc Truyền thống ngành Tài chính - Ngân hàng tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 05-01-2017

(BDO) Sáng 5-1, Ban Liên lạc Truyền thống ngành Tài chính - Ngân hàng (TC-NH) tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1997 - 2017).

Tag: Ban Liên lạc Truyền thống ngành Tài chính - Ngân hàng tỉnh Bình Dương

Hàng ngàn tin, bài tuyên truyền về an toàn giao thông 

Cập Nhật 20-07-2016

Sở Thông tin và Truyền thông đã tập trung chỉ đạo các cơ quan Báo, Đài Phát thanh và Truyền hình trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện các chỉ đạo của Trung ương và địa phương về công tác tuyên truyền,

Tag: Hàng ngàn tin,bài tuyên truyền,về an toàn,giao thông

Sở Thông tin - truyền thông: Nỗ lực ngăn chặn thư rác trong hộp thư điện tử 

Cập Nhật 12-08-2015

Sau khi nâng cấp hạ tầng kỹ thuật, Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) đã chuyển hệ thống thư điện tử của tỉnh về vận hành tại Trung tâm dữ liệu tỉnh với nhiều tính năng được nâng cấp

Tag: Sở Thông tin - Truyền thông

Làm tốt công tác tuyên truyền, kịp thời đấu tranh, ngăn ngừa tội phạm 

Cập Nhật 10-02-2014

 Đại tá Mai Công Danh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền nhiệm vụ giữ gìn ANTT và xây dựng lực lượng công an

Giúp bạn tự ngăn chặn một số bệnh di truyền 

Cập Nhật 02-01-2014

Có nhiều bệnh di truyền nguy hiểm sẽ trở nên không nguy hiểm nếu chúng ta biết cách phòng ngừa sớm. Đó là các bệnh: bệnh tim, tăng huyết áp, đái tháo đường, viêm khớp… Vì vậy, nếu trong gia đình có người bị một trong các bệnh nói trên, bạn nên có biện pháp phòng ngừa càng sớm càng tốt.

Bến Cát: Thực hiện Chiến dịch truyền thông ngăn ngừa giảm thiểu tác hại của bạo lực 

Cập Nhật 12-12-2013

(BDO) Sáng 12-12, Sở Lao động- Thương binh và xã hội tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ ra quân thực hiện Chiến dịch truyền thông mô hình ngăn ngừa giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới ở xã Lai Hưng (Bến Cát). Đây là xã điểm thực hiện mô hình này.

Sở Thông tin và Truyền thông: Tăng cường tuyên truyền thực hiện giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn TNGT nghiêm trọng 

Cập Nhật 19-09-2013

 Thực hiện kế hoạch của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh về tăng cường thực hiện giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trong hoạt động vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh vừa chỉ đạo các cơ quan báo chí, Đài Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tuyên truyền, phổ biến trên các phương tiện thông tin đại chúng về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về ATGT; tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT và các giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn các vụ TNGT nghiêm trọng trong hoạt động kinh doanh vận tải, nhất là TNGT nghiêm trọng liên quan đến ô tô khách tuyến cố định và ô tô tải theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Lo sợ Triều Tiên tấn công, Hàn Quốc ngăn rải truyền đơn 

Cập Nhật 22-10-2012

Quân đội và cảnh sát chống bạo động Hàn Quốc hôm nay (22-10) đã ngăn chặn các nhà hoạt động rải truyền đơn chống Bình Nhưỡng từ biên giới sau khi Triều Tiên đe dọa tiến hành một cuộc tấn công quân sự “không thương tiếc”.

Rửa tay giúp ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm 

Cập Nhật 05-10-2011

Một trong những biện pháp giúp ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm vô cùng có hiệu quả, rẻ tiền và dễ thực hiện ở tất cả mọi nơi, mọi lúc và ai cũng có thể thực hiện được đó chính là rửa tay (hay nói cách khác là vệ sinh tay). Đã có rất nhiều nghiên cứu từ nhiều quốc gia trên thế giới khi thực hiện chương trình tuyên truyền rửa tay cho toàn dân, nhà trường và trẻ em, đã giúp làm giảm 50% bệnh nhân bệnh hô hấp cấp tính phải nhập viện, giảm số ngày nằm viện và giảm tử vong. 

TX.Thuận An: Phát động chiến dịch truyền thông về ngăn ngừa tình trạng trẻ em bị bạo lực và xâm hại tình dục 

Cập Nhật 18-04-2011

Sáng 17-4, TX.Thuận An đã tổ chức lễ phát động chiến dịch truyền thông về ngăn ngừa tình trạng trẻ em bị bạo lực và xâm hại tình dục. Gần 500 tuyên truyền viên và đại diện phụ huynh tham gia. Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An cho rằng, trong thời gian qua, tình trạng trẻ em bị bạo lực và xâm hại tình dục ở Thuận An rất đáng báo động. Trong đó đặc biệt là vụ bảo mẫu Trần Thị Phụng hành hạ cháu Hồ Thị Thúy Ngân xảy ra tại phường Thuận Giao gây bức xúc trong dư luận xã hội. Riêng năm 2010, TX.Thuận An đã có 10 vụ trẻ em bị xâm hại tình dục, trong đó có vụ số nạn nhân là 3 em.

Quay lên trên