Kết quả tìm kiếm cho "với nhau"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

“Hát với nhau”, niềm vui trong giao lưu ca nhạc 

Cập Nhật 22-05-2014

   Sân khấu giản dị nhưng ấm lên nhờ lòng đam mê ca hát của những vị khách. (Ảnh chụp tại quán cà phê Làng xưa hội ngộ, TX.Thuận An). Ảnh: D.HƯƠNG

Dạy nghề gắn với nhu cầu lao động của doanh nghiệp: Hai bên có cơ hội gặp nhau 

Cập Nhật 19-10-2013

  Đào tạo ngành cơ khí cho lao động nông thôn tại trường Trung cấp Nghề Dĩ An 

Ông Nguyễn Minh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CLB bóng đá Bình Dương: Đã đến lúc các CLB nên ngồi lại với nhau 

Cập Nhật 15-12-2012

 (BDO) Hội nghị Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lần thứ 10, nhiệm kỳ VI vừa bế mạc tại Hà Nội đã có những quyết sách quan trọng đối với đường hướng tổ chức, phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong mùa giải 2013 và các năm tiếp theo. Đặc biệt, Ban Chấp hành VFF đã quyết định bác bỏ “sáng kiến” của Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đưa đội tuyển U22 Quốc gia tham dự V-League 2013, vốn gây dư luận phản ứng mạnh mẽ trong tuần qua.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Tiến hành kiểm điểm phải thẳng thắn, trung thực,dân chủ với tinh thần giúp nhau cùng tiến bộ 

Cập Nhật 22-09-2012

Sáng 21-9, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Hướng dẫn việc tiến hành kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) cho các cấp ủy trực thuộc.

Libya: Quân đội Gaddafi đánh nhau ác liệt với phe nổi dậy 

Cập Nhật 24-08-2011

Lực lượng trung thành với Tổng thống Gaddafi hôm qua (23-8) tiếp tục chiến đấu ác liệt với phe nổi dậy ở thủ đô Tripoli. Các cuộc giao tranh này đã nổ ra chỉ vài giờ sau khi con trai của ông Gaddafi trở về, xóa tin tin đồn về việc anh này rơi vào tay phe nổi dậy.

Quay lên trên