Kết quả tìm kiếm cho "vui vẻ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 53

“Trạng nguyên về trường” - một hoạt động vui tươi, ý nghĩa 

Cập Nhật 30-10-2015

Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức chương trình “Trạng nguyên về trường” tại trường Trung học phổ thông Dĩ An.

Tag: trạng nguyên,về trường,hoạt động,vui tươi,ý nghĩa,Dĩ An

Phiên chợ vui tiếp tục về nông thôn 

Cập Nhật 21-09-2015

“Phiên chợ vui - Hàng Việt về nông thôn” vừa diễn ra tại xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng là dịp để các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa trong nước tiếp cận với thị trường nông thôn

Tag: Phiên chợ vui,nông thôn

Khai mạc “Phiên chợ vui – Hàng Việt về nông thôn” 

Cập Nhật 20-09-2015

(BDO) Tối 19-9, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” phối hợp với Phòng kinh tế huyện Dầu Tiếng, UBND xã Long Hòa,... tổ chức Chương trình “Phiên chợ vui - Hàng Việt về nông thôn”

Tag: long hòa,dầu tiếng,hàng việt,nông thôn

Niềm vui ngày trở về  

Cập Nhật 02-09-2015

Ngay từ sáng sớm 31-8, Trại tạm giam Công an tỉnh đã nhộn nhịp, rộn rã tiếng cười, xen lẫn là những gương mặt hồi hộp, trông ngóng của người thân phạm nhân đang chờ đón những người lầm lỡ trở về.

Tag: đặc xá,quốc khánh

Hè về - Nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ em 

Cập Nhật 22-06-2015

Nhằm đem lại mùa hè vui tươi, các bậc phụ huynh đã cho con em tham gia các hoạt động vui chơi, học tập.

Tag: 

Trung tâm XTTM và TTKT: Tổ chức 7 phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn 

Cập Nhật 17-06-2015

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm XTTM và TTKT đã phối hợp tổ chức 7 phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Tag: Trung tâm XTTM và TTKT

Ngôi nhà vui vẻ nhờ bảy sắc cầu vồng 

Cập Nhật 11-05-2015

Dải màu tự nhiên khiến không gian sống của bạn tràn đầy sức sống.

Tag: nhà đẹp,không gian đẹp,bảy sắc cầu vòng,rainbow

Dầu Tiếng: Tổ chức phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn 

Cập Nhật 24-01-2015

Từ ngày 21 đến 24-1, tại thị trấn Dầu Tiếng, UBND huyện Dầu Tiếng phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế - Sở Công thương, tổ chức phiên chợ vui đưa hàng Việt về nông thôn năm 2015.

Tag: Dầu Tiếng,phiên chợ,hàng Việt,nông thôn

Chương trình văn nghệ tuyên truyền về dự phòng lây truyền HIV/AIDS: Vui tươi, ý nghĩa 

Cập Nhật 09-07-2014

   Ca sĩ Đào Quốc Thanh và Thúy An với ca khúc “Quê hương tình yêu và tuổi trẻ” trong chương trình Ảnh: M.HIẾU

Minh Béo và những kỷ niệm vui về Bình Dương… 

Cập Nhật 29-05-2014

Diễn viên Minh Béo (ảnh) đã có một thời gian dài gắn bó với Bình Dương qua những chương trình (CT) văn nghệ cùng trên 30 vở kịch do anh làm đạo diễn như: “Chuyện làng chuyện nước”, “Từ nay xin chừa”, “Câu chuyện đầu xuân”, “Phú ông kén rễ”, “Nhất vợ”... đã phát trên sóng BTV được khán giả gần xa đón nhận một cách nhiệt tình. “Bình Dương đối với tôi thật gần gũi, thân thương. Và tôi nghĩ Bình Dương như là một quê hương thứ hai của mình. Bình Dương đang tỏa sáng, thay da đổi thịt từng ngày. Những CT văn nghệ tham gia diễn xuất, dàn dựng cho Bình Dương, tôi đều làm hết khả năng minh, chẳng hạn vào năm 2010, khi đạo diễn vở “Hồ Xuân Hương”, tôi quay 6 cảnh lớn chỉ trong một ngày- đó có thể gọi là một kỷ lục. Trong khi quay, diễn viên (DV) đóng vai Hồ Xuân Hương lúc đó không thể nhớ hết thơ vì vậy tôi bèn nảy ra sáng kiến là chép thơ ra bảng cho DV đọc. Nhưng khi ra quay thì hậu đài làm lem chữ, mất chữ, báo hại tôi phải vừa diễn vừa phải chép lại thơ. Cũng may, vở này sau đó tham gia Liên hoan truyền hình toàn quốc nhận được bằng khen và được nhiều người yêu thích. Còn khi làm CT an toàn giao thông, tôi đóng vai người vi phạm luật chạy ngược chiều, diễn chung với DV đóng vai cảnh sát. Nhưng khi quay thì bị cảnh sát thật tuýt còi và khi biết chúng tôi đang đóng phim thì anh cảnh sát giao thông ấy liền thông cảm, cho qua, Minh Béo nói.

Quay lên trên