Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 12 - khóa IX (mở rộng)

Cập nhật: 05-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (5-4), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 12 - khóa IX (mở rộng). Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung chủ trì hội nghị. 

 

Các đại biểu tham gia hội nghị. (Ảnh: Hồ Văn)

Báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I và những nhiệm vụ trọng tâm trong quý II năm 2013 tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho biết, trong quý I năm 2013, các ngành các cấp đã chỉ đạo, triển khai các Nghị quyết của Chính phủ, của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh và đạt được những kết quả tích cực; tình hình kinh tế tiếp tục tăng trưởng, an sinh xã hội được đảm bảo; hoạt động sản xuất kinh doanh từng bước được tháo gỡ khó khăn và dần đi vào phát triển ổn định. Sản xuất công nghiệp có mức tăng trưởng khá, sản xuất nông nghiệp phát triển ổn định; tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng khá, hoạt động du lịch, lễ hội diễn ra sôi nổi. Tổng sản phẩm (GDP) của tỉnh quý I tăng 7,6%, trong đó khu vực công nghiệp - xây dựng tăng 5,1%, dịch vụ tăng 12,6%, nông nghiệp tăng 1,1%. Chỉ số tiêu dùng được kiềm chế và tăng thấp so với cùng kỳ. Xuất khẩu tiếp tục tăng trưởng khá; môi trường đầu tư được cải thiện, thu hút đầu tư đạt mức cao, đặc biệt là thu hút vốn đầu tư nước ngoài đạt gần 78% kế hoạch năm...

Hội nghị cũng đã nghe Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Phúc Lâm  báo cáo kết quả kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2012.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung làm rõ những mặt còn hạn chế nhằm đề ra các giải pháp đồng bộ để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể trong quý II-2013 theo Nghị quyết Tỉnh ủy đề ra.

Nhóm P.V Chính trị

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên