Tổ chức tập huấn “Nâng cao kỹ năng truyền thông chuyển đổi hành vi về sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình”

Cập nhật: 07-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-10, Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam phối hợp với Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bình Dương tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao kỹ năng truyền thông chuyển đổi hành vi về sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình” (ảnh).

 

Truyền thông chuyển đổi hành vi nhằm mục đích tạo sự chuyển đổi hành vi và duy trì bền vững nhóm hành vi có lợi cho chương trình dân số - KHHGĐ của các nhóm đối tượng tại cộng đồng dân cư, nhằm đạt được sự chuyển đổi kiến thức, kỹ năng, thái độ giúp đối tượng chấp nhận duy trì hành vi bền vững có lợi cho sức khỏe.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 7 đến 12-10, gồm các nội dung: giới thiệu mô hình “Truyền thông lồng ghép với cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS-KHHGĐ ở khu công nghiệp, khu chế xuất”; kỹ năng truyền thông chuyển đổi hành vi về SKSS-KHHGĐ; thực hành kỹ năng truyền thông, tư vấn theo mục tiêu mô hình; thảo luận về các hoạt động theo mục tiêu, chỉ tiêu của mô hình; phương thức truyền thông lồng ghép với cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS-KHHGĐ theo mục tiêu của mô hình…

T.Phương
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên