Phim trường Cối Xay Gió (The Windmill) tọa lạc trên đường ĐT 744, xã Phú An, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương (cách trung tâm TP.Thủ Dầu Một khoảng 15km). Nơi đây là điểm đến hấp dẫn du khách với những góc sống ảo lung linh.

Không chỉ được học bóng đá, tại VietGoal, các học viên nhí còn được các thầy cô dạy cho cách bày tỏ tình cảm với gia đình, bạn bè. Chuẩn bị cho Ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10), các học viên đã được các thầy cô hướng dẫn ghi thiệp...

Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển công nghệ cho người mù cùng câu lạc bộ thiện nguyện Về với quê mình Quảng Ngãi tổ chức chương trình 'Ly cà phê thiện nguyện 100' để góp quỹ tặng smartphone cho người khiếm thị.

Dù phải ngồi xe lăn, chân tay teo nhỏ nhưng anh Kỳ vẫn tạo dựng ước mơ, làm việc và sống hạnh phúc như bao người.

Ở tuổi 34, tiến sĩ Trương Thanh Tùng đã có một bằng sáng chế quốc tế, hơn 40 công trình khoa học được công bố trên tạp chí uy tín.

Nghề làm bánh tráng bột gạo ở phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã có từ lâu, được duy trì qua nhiều thế hệ với hơn chục lò bánh hoạt động thường xuyên.

Làng nghề sơn mài Tương Bình Hiệp (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) có tuổi đời hàng trăm năm, được kế thừa và lưu truyền qua nhiều thế hệ.

Thời gian gần đây, “đinh tặc” lộng hành trên các tuyến đường huyết mạch tại tỉnh Bình Dương khiến người đi đường rất bức xúc.

Chi ủy, Ban Điều hành, Ban Công tác Mặt trận và Câu lạc bộ Không rác khu phố Thạnh Hòa A, phường An Thạnh (TP.Thuận An) vừa tổ chức thực hiện tuyến đường hoa Tường Vy.

Vợ chồng ông Nguyễn Văn Xức (78 tuổi) và bà Đỗ Thị Qúi (75 tuổi), quản lý Cơ sở bảo trợ xã hội Ngọc Quý, khu phố 6, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, đang xây dựng 2 ngôi nhà dành cho 45 trẻ mồ côi

Hơn 20 năm hình thành, phát triển nghề thớt gỗ truyền thống của gia đình, hiện nay thương hiệu KingWood với sản phẩm thớt gỗ của doanh nhân Nguyễn Nhật Chương, Chi hội trưởng Chi hội Nông dân nghề nghiệp...

Sau thời gian làm công nhân, anh Nguyễn Văn Năm xin nghỉ việc, sau đó quyết định tìm thuê đất nông nghiệp để đầu tư trồng rau sạch.

(BDO) Đầu tháng 6-2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra mắt mô hình “Tổ dân phố nghĩa tình - văn minh” nhằm thực hiện chương trình kế hoạch nhỏ

Quay lên trên