Vắc xin

Hiện nay, một số người dân băn khoăn nếu mũi 2 vắc xin COVID-19 tiêm chậm hơn khoảng thời gian được khuyến cáo có ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ của vắc xin hay có phải tiêm lại từ đầu hay không?

Đây là ý kiến của Tiến sĩ Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương tại hội nghị trực tuyến về tiến độ triển khai tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 do Bộ Y tế tổ chức vào sáng 6-9.

(BDO) Ngày 6-9, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND, Phó Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã đến kiểm tra, nắm bắt tiến độ việc tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19

Đó là khẳng định của Tiến sĩ Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Sở Y tế tỉnh tại Hội nghị trực tuyến về tiến độ triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19, do Bộ Y tế tổ chức vào sáng 6-9.

Sáng 6-9, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi kiểm tra đột xuất công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19 và công tác bảo đảm an sinh xã hội, hỗ trợ người khó khăn...

Với quyết tâm đưa cuộc sống người dân trở lại trạng thái “bình thường mới”, những ngày qua tỉnh đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin ngừa Covid-19,

(BDO) Theo số liệu thống kê nhanh từ các địa phương, tính đến 16 giờ 30 phút ngày 4-9 toàn tỉnh đã tiêm được hơn 204.404 liều vắc xin Vero Cell của Sinopharm.

Đó là kết luận của Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương tại cuộc họp giao ban phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh sáng 2-9.

(BDO) Sáng 2-9, TX.Tân Uyên tổ chức tiêm hơn 600 liều vắc xin Vero Cell của Sinopharm cho công nhân Công ty TNHH Glory Oceanic (phường Hội Nghĩa)

(BDO) Sáng 2-9, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 (BCĐ) TP.Dĩ An đã tổ chức đồng loạt nhiều điểm tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho người dân sinh sống trên địa bàn các phường.

Sáng 2-9, Bình Dương bắt đầu triển khai kế hoạch tiêm 1 triệu liều vắc xin Vero Cell của Sinopharm. Đây là 1 trong 6 loại vắc xin phòng Covid-19 đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam.

Theo các chuyên gia, vắc xin là vũ khí hữu hiệu giúp làm giảm các triệu chứng nặng và nguy cơ tử vong khi mắc bệnh. Đồng thời, tạo miễn dịch cộng đồng trong phòng, chống dịch Covid-19 và ngăn chặn không để dịch bệnh bùng phát.

Quay lên trên